Đẹp

3 cách làm hồng vùng kín tại nhà hiệu quả như đi spa

Vùng kín hồng hào sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin hơn trong chuyện chăn gối. Với 3 cách làm hồng vùng kín tại nhà dưới đây, điều bạn muốn sẽ thành hiện thực mà không phải tốn tiền đến các spa làm đẹp.

Tuy da vùng kín rất mềm mại, có độ đàn hồi tốt nhưng nó vẫn bị lão hóa theo thời gian như những vùng da khác. Bên cạnh đó, những tác động như do cơ địa, sinh nỡ hay mặc quần áo quá chật là những nguyên nhân dẫn đến việc vùng kín bị thâm đen. Để khắc phục tình trạng này, hiện nay có rất nhiều cách, tuy nhiên, do đây là vùng da rất nhảy cảm, yêu cầu đặt ra cho bạn là phải hết sức thận trọng vì có nguy cơ viêm nhiễm rất cao. Nếu như bạn không muốn đến spa thì 3 cách làm hồng vùng kín tại nhà bằng 3 nguyên liệu tự nhiên lành tính sau đây sẽ rất có ích cho bạn. Chị em cùng tham khảo nhé!

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa


Dầu dừa là tinh dâu tự nhiên có khả năng giúp phục hồi sự tươi trẻ và hồng hào của làn da nhờ có chứa nhiều Vitamin E. Hơn thế, dầu dừa rất lành tính, không gây kích ứng các vùng da nhạy cảm, nên chúng ta có thể hoàn toàn yêu tâm khi sử dụng để chăm sóc vùng kín của mình với cách làm như sau:

Cho dầu dừa (cần chọn loại dầu dừa nguyên chất và chất lượng tốt) ra tay với lượng vừa đủ, thoa và massage nhẹ nhàng phần da bên ngoài vùng kín và chú ý không đưa sâu vào trong khoảng 5 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch rồi tắm như bình thường. Chỉ cần thực hiện ngày 2 lần liên tục trong 5 ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của sắc tố da vùng kín.

Làm hồng vùng kín bằng nước vo gạo


Gạo chứa nhiền vitamin B1, có tác dụng làm trắng hồng và không gây kích ứng da. Đây cũng là loại chất dung dịch khá lành tính nên rất an toàn với những vùng nhạy cảm.

Cách làm: Khi vo gạo nấu cơm, bạn vo bỏ đi nước đầu tiên để đảm bảo vệ sinh, nước thứ 2, bạn nên vo kỹ hơn một chút để phần cám gạo thôi ra nước và lấy nước này để sử dụng. Sau khi để lắng 15 phút, bạn bỏ bớt nước ở trên đi và dùng số nước vo gạo con lại để rửa vùng kín nhiều lần. Xong rửa lại bằng nước sạch là được.

Làm hồng vùng kín bằng lá chè xanh


Lá chè xanh từ lâu không chỉ giúp vùng kín phụ nữ thơm tho, sạch sẽ, chống bị ngứa mà còn có công dụng giúp vùng kín sáng hồng tự nhiên rất hiệu quả một cách an toàn và hề gây kích ứng hoặc tác dụng phụ.

Cách làm: Lá chè (nên chọn lá chè tươi sạch không thuốc kích thích và chất bảo quản) mua về rửa sạch, vò nhẹ. Cho nước vào nồi, đun sôi rồi cho lá chè vào, 2 phút sau tắt bếp và đậy vung thêm 10 phút để lá chè ra chất. Sau đó chất nước chè cho vào chậu, pha thêm nước lạnh cho ấm và dùng nước này ngâm rửa vùng kín, sau khi ngâm rửa với nước chè không cần rửa lại nước mát, làm thường xuyên 3 lần tuần sẽ thấy kết quả.

Trên đây là 3 cách làm hồng vùng kính tại nhà đã được nhiều chị em đánh giá hiệu quả, chúc các nàng sẽ thành công và được nửa kia ngày càng yêu thương hơn nhé!

Tác giả bài viết: Lạc Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP