Đẹp

3 bước đơn giản chăm sóc da mặt cho nam giới

Cách chăm sóc da mặt cho nam giới rất đơn giản mà hiệu quả nhưng hầu hết nam giới thường quan niệm sai lầm rằng chỉ rửa mặt với nước cũng đủ làm sạch da mặt.

Không cần quá cầu kỳ như phái đẹp, thế nhưng nam giới cũng cần có những quy trình hợp lý để làm sạch da mặt. Sở hữu một làn da sáng, sạch nhờn sẽ giúp các quý ông tự tin hơn khi giao tiếp. Ngoại hình góp phần vô cùng quan trọng trong sự thành công của sự nghiệp.

3 bước chăm sóc da mặt cho nam giới:

1. Làm sạch da với sữa rửa mặt

Trước tiên muốn sạch da mặt, nam giới nên tìm hiểu mình thuộc tuýt da mặt nào để lựa chọn sữa rửa mặt cho phù hợp. Việc sử dụng đúng loại sữa rửa mặt không chỉ giúp làn da sạch nhờn, sạch bụi bẩn mà còn tránh được viêm nhiễm, kích ứng da.

Làm sạch da với sữa rửa mặt là bước quan trọng trong việc chăm sóc da mặt cho nam giới


Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt 2 lần một ngày là đủ. Rửa nhiều hơn 2 lần sẽ làm da bạn khô. Vì trong da có tiết chất làm ẩm tự nhiên, việc rửa mặt ngày trên 2 lần sẽ lấy đi những tinh dầu trên da. Nếu trong ngày bạn muốn rửa mặt thì chỉ nên dùng nước mát hoặc nước ấm.

2. Tẩy da chết

Thường xuyên tẩy da chết sẽ giúp nam giới sở hữu làn da sạch mịn


Phái mạnh đừng coi thường công đoạn tẩy da chết. Việc tẩy da chết 2 lần một tuần sẽ giúp đem lại làn da tươi sáng, sạch mụn cho nam giới. Sở hữu một làn da sáng, sạch mụn không chỉ đem lại tự tin cho đàn ông mà còn giúp các chàng gây được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

3. Sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày

Nam giới cũng nên sử dụng kem dưỡng ẩm để làn da được chăm sóc tốt nhất


Cánh mày râu nào cũng nên sở hữu một chai kem dưỡng ẩm. Nhờ tính chất của chúng, da bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân từ môi trường ngoài, đem lại làn da láng mịn khiến phái đẹp cũng phải ghen tị.

Tác giả bài viết: Mỹ Linh

  Từ khóa: quan niệm ,sai lầm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP