Đẹp

3 bước chị em cần làm để thải độc cho môi

Bạn cần chú ý thải độc cho môi để chúng không bị nhiễm chì khi trang điểm nhiều.

Tẩy trang cho môi

Bạn nên dùng dầu dừa để tẩy da chết cho môi.

Nếu như bạn bắt đầu ngày mới với một lớp son môi để “lên sóng” thật tự tin, thì cuối ngày nên trả lại không gian để đôi môi được thở. Chỉ dùng sữa rửa mặt thôi sẽ không thể loại bỏ hết son. Vì vậy, sử dụng dầu tẩy trang cho môi là điều bạn nên lưu ý. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy trang dành cho môi hoặc các loại dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu ô liu,… Các sản phẩm tẩy trang dạng dầu được khuyên dùng hơn bởi nó giúp tẩy đi lớp son đậm một cách dễ dàng.

Chỉ dùng sữa rửa mặt thôi sẽ không thể loại bỏ hết son. Vì vậy, sử dụng dầu tẩy trang cho môi là điều bạn nên lưu ý. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy trang dành cho môi hoặc các loại dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu ô liu,… Các sản phẩm tẩy trang dạng dầu được khuyên dùng hơn bởi nó giúp tẩy đi lớp son đậm một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, chúng ta thường gián tiếp khiến cơ thể hấp thụ chì do dùng son và vô tình nuốt vào lúc ăn uống. Vì thế, bất cứ khi nào có thể, hãy lau sạch son môi trước khi ăn. Một túi khăn giấy khô và ướt trong túi xách không bao giờ là thừa. Hãy nhẹ nhàng lau sạch son môi trước khi dùng bữa để góp phần thải độc chì cho môi cũng như hạn chế nguy cơ hấp thụ độc tố này vào cơ thể.

Loại bỏ da chết trên môi

Có rất nhiều độc giả đã gửi câu hỏi về cho ban biên tập của Ailamdep liên quan tới vấn đề: Dù các bạn có dưỡng môi rất cẩn thận. Tuy nhiên môi vẫn bị khô, bong tróc và xỉn màu. Điều này chính là do lớp da bị sừng hóa trên bề mặt môi không được loại bỏ. Đó chính là lý do môi bạn luôn khô. Đồng thời lớp dưỡng chất không thể xuyên qua lớp sừng này để nuôi dưỡng các tế bào da môi mới nằm bên dưới. Vì vậy, chúng ta không thể bỏ qua bước tẩy da chết cho môi.

Để thải độc chì hiệu quả cho môi, bạn không thể bỏ qua công đoạn tẩy da chết. Việc này giúp làm sạch sâu và mang lại cho đôi môi vẻ căng mọng.

Để thải độc chì hiệu quả cho môi, bạn không thể bỏ qua công đoạn tẩy da chết. Việc này giúp làm sạch sâu và mang lại cho đôi môi vẻ căng mọng. Ngoài các sản phẩm chuyên dụng được bán sẵn để tẩy da chết cho môi, bạn có thể sử dụng đường và mật ong.

Bổ sung các loại thực phẩm giúp thải độc cho môi

Có một số loại thực phẩm góp phần thải độc chì cho môi và thải độc chì cho cơ thể rất tốt mà chúng ta có thể bổ sung vào thực đơn của mình như:

Các loại rau củ quả: mộc nhĩ, tỏi, cải bắp, mướp đắng, cải mỡ.

Hải sản và các loại thịt: tôm, rong biển, gan động vật, thịt bò.

Đồ uống: trà xanh, sữa đậu nành, sữa chua.

Ngoài ra, các cô gái hãy chú ý chọn những loại son môi có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng để bảo vệ mình khỏi những tác hại không đáng có của những loại son môi giả. Áp dụng đồng thời tất cả các cách thức trên, bạn có thể thải độc chì cho môi một cách an toàn và hiệu quả nhất mà không phải từ bỏ thói quen dùng son môi đậm của mình.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP