Đẹp

3 bí quyết giúp giữ chì kẻ mắt cả ngày không lem

Dù hiện nay có rất nhiều loại eyeliner để phục vụ các nàng nhưng chẳng có loại mỹ phẩm nào có thể “nằm yên” trên mí mắt bạn cả ngày mà không lem.

Kẻ mắt là một trong nhưng bước quan trọng khi trang điểm để giúp các nàng trở nên rạng rỡ và quyến rũ hơn. Thế nhưng việc giữ được lớp trang điểm xinh xắn ấy cả ngày chẳng phải là điều dễ dàng. Đặc biệt đối với các nàng sở hữu làn da dầu.

Hãy cùng tham khảo 3 bước đơn giản dưới đây để có thể giữ lớp chì kẻ mắt cả ngày không lem giúp bạn luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi:

1. Dùng kem lót


Lớp kem lót sẽ là “vũ khí” lợi hại giúp khắc phục sự đổ dầu trên bầu mắt của bạn. Hãy lựa chọn loại kem lót phù hợp để tránh việc xuất hiện những đường chì đen lem trên bầu mắt các nàng.

2. Bấm mi trước khi kẻ mắt


Thông thường, khi gần hoàn thiện việc trang điểm, các nàng mới nghĩ tới việc bấm mi và chuốt mascara. Thế nhưng thao tác này lại khiến cho đường chì kẻ mắt dễ lem ra xung quanh. Để tránh việc này xảy ra, hãy thực hiện ngược lại một chút. Điều này sẽ giúp các nàng tiết kiệm được khối thời gian chỉnh sửa khi bị lem chì kẻ mắt đấy.

3. Sử dụng lớp giữ make up


Đây là bước thường được các nàng bỏ qua nhiều nhất vì cảm thấy không cần thiết. Nhưng việc sử dụng loại xịt khoáng giúp giữ lớp trang điểm vừa giúp làn da của bạn đỡ bị khô lại vừa giúp giữ nguyên những đường kẻ mắt sau cả một ngày dài.

Tác giả bài viết: Mỹ Linh

  Từ khóa: hiện nay ,phục vụ ,có thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP