Giải trí

24h Online và Công ty giải trí LonDon chung tay vì đồng bào lũ lụt

Tối ngày 6/11, Công ty Cổ phần Truyền thông 24h Online phối hợp với Công ty giải trí LonDon Entertainment sẽ tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện với chủ đề “Thương về miền Trung”.

Đêm nhạc có sự tham gia của các DJ nổi tiếng như DJ Toki, DJ Huy Bou, DJ Công Gấu, DJ JV. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của nam ca sỹ Khánh Phương sẽ mang đến sân khấu LonDon Sky Lounge những bản hit rất nổi tiếng như “Chiếc khăn gió ấm”, “Ngàn lần khắc tên em”, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc với nhiều cảm xúc. Toàn bộ số tiền thu được tại đêm nhạc sẽ được trao tận tay đến bà con nhân dân vùng lũ.

Dù bận rôn, nam ca sỹ vẫn sắp xếp thời gian để xuất hiện trong đêm nhạc kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung

Trong những ngày vừa qua, đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu những hậu quả vô cùng nặng nề. Cả nước đang hướng tới những hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua khó khăn hiện tại.

Chứng kiến sự mất mát của nhân dân miền Trung, 24h Online phối hợp cùng Công ty giải trí LonDon Entertainment tổ chức đêm nhạc “Thương về miền Trung” với mục đích gây quỹ ủng hộ cho người dân đang gặp khó khăn. Ngoài số tiền bán vé, đêm nhạc còn đón nhận những tấm lòng hảo tâm từ các mạnh thường quân muốn quyên góp, ủng hộ.

Danh sách ủng hộ sẽ được cập nhật công khai trên 2 Fanpage chính thức là Nghệ An 24h và LonDon Entertainment Vinh.

Các bạn có thể ủng hộ trực tiếp khi tham gia đêm nhạc hoặc gửi về số tài khoản quản lý :

PHẠM HỒNG HOÀNG

STK: 19030284818668

NGÂN HÀNG TEACHCOMBANK NGHỆ AN

Khi chuyển khoản các bạn nhớ ghi nội dung: UHDBMT

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP