Du lịch

23 bãi biển đẹp nhất hành tinh ai cũng mơ tới một lần

Chỉ cần nhìn ảnh thôi cũng khiến các phượt thủ cuồng chân, đứng ngồi không yên.

Turchi in Agrigento, Italy là thiên đường nghỉ dưỡng ở châu Âu với bãi cát trắng trải dài, du khách có thể leo lên các vách đá và thử cảm giác mạnh khi nhảy xuống biển.

Navagio Beach, đảo Zakynthos, Hy Lạp nổi tiếng với con tàu bị mắc cạn, làn nước biển xanh ngăn ngắt, vách đá trắng dựng đứng là một trong những bãi tắm đặc biệt nhất thế giới. Khán giả theo dõi "Hậu duệ mặt trời" hẳn không quên chốn tình tứ thần tiên này của đại úy Yoo và bác sĩ Kang khi hai người làm nhiệm vụ ở nước ngoài.

Đảo Lợn ở Bahamas cũng không lạ lẫm với du khách, nơi có hàng chục chú lợn siêu béo bơi lội tung tăng dưới biển, thân thiện với khách du lịch.

Whitehaven Beach, ở đảo Whitsunday, Australia, nổi tiếng với hiện tượng bãi cát dịch chuyển do hiện tượng thủy triều. Nhìn từ trên cao, bãi tắm đẹp tới ngỡ ngàng khiến ngay cả khi du lịch qua màn ảnh nhỏ cũng khiến bạn thổn thức.

Đến bãi biển Camilo ở Lagos, Bồ Đào Nha, du khách sẽ chứng kiến cảnh tượng ngoạn mục của những vách đá lởm chởm màu cam rực rỡ, bên bãi biển xanh ngọc bích. Sau khi ngắm cảnh và tắm biển, đừng quên ăn hải sản tươi sống ở đây.

Fakistra nằm trên bán đảo Pelion của Hy Lạp có những thác nước, bãi tắm xanh ngọc bích quyến rũ.

Boulders Beach ở Cape Town, Nam Phi là "tổ" của những chú chim cánh cụt béo múp, dễ thương.

Được chọn là số một bãi biển trên thế giới bởi TripAdvisor, Grace Bay, thuộc quần đảo Turks và Caicos (Trung Mỹ) khiến du khách mê mệt vì làn nước biển xanh ngắt. Tại đây, khách có thể chèo thuyền và lặn biển.

Oludeniz ở Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ được biết tới bởi bãi biển xanh mà còn nổi tiếng với một công viên quốc gia. Bạn có thể thuê dù lượn để ngắm toàn cảnh từ trên cao.

White Beach, nằm trên đảo Boracay ở Philippines là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên hòn đảo này. Cuộc sống ban đêm rất sôi động với các quán bar, nhà hàng chơi nhạc suốt đêm.

Praia de Benagil là một bãi biển nhỏ, nép mình giữa những vách đá của một thung lũng sâu ở Algarve, Bồ Đào Nha. Khung cảnh ở đây thơ mộng và rực rỡ khi chiều xuống.

Anse Source d'Argent ở đảo quốc Seychelles, Ấn Độ Dương. Bãi cát màu hồng, những tảng đá granit đồ sộ, rặng san hô tuyệt đẹp và một bờ biển lặng là điều du khách thích nhất ở đây.

Nissi beach ở nước Cộng hòa Cyprus, Địa Trung Hải.

Zlatni Rat, Croatia sở hữu bãi tắm thoai thoải, đáy biển sâu, thảm động thực vật dưới nước phong phú bậc nhất ở Địa Trung hải.

Nằm trên bờ biển Cornwall, Anh, Pedn Vounder là một bãi biển yên tĩnh với các vách đá ngoạn mục.

Mai Khao Beach là bãi biển dài nhất ở Phuket, Thái Lan, một bãi tắm còn khá hoang sơ cho những ai không thích sự ồn ào.

Bãi biển Balangan tại Bali, Indonesia, được vây quanh bởi những vách đá, thích hợp cho môn thể thao lướt sóng.

Bondi Beach là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất Sydney, Australia.

Tunnel ở New Zealand nổi tiếng với các đường hầm dẫn khách xuống bãi biển hẻo lánh. Những đường hầm này được tạo ra từ những năm 1870, dẫn đến một bãi biển được bao quanh bởi những vách đá sa thạch, vòm đá và hang động.

Playa Bollullo của Tenerife, trong quần đảo Canary của Tây Ban Nha, là một bãi biển cát đen hẻo lánh với cảnh quan tuyệt đẹp của Đại Tây Dương, được bao quanh bởi những vách đá nhô ra.

Bãi biển Flamenco được coi là bãi biển nổi tiếng nhất trên Culebra, một trong những hòn đảo ngoài khơi của Puerto Rico, nơi sở hữu bờ cát trắng, view ngoạn mục, nước biển trong. Do biển khá nông nên lý tưởng cho hoạt động câu cá và quan sát sinh vật biển.

Maho Beach ở đảo Saint Martin trên biển Caribbean.

Bãi biển Papakōlea, nằm trên mũi phía Nam của đảo lớn của Hawaii, có biệt danh là Bãi biển cát xanh lá cây. Bãi cát ở đây có một màu sắc đặc biệt, nhất là dưới ánh nắng.

Tác giả bài viết: SuZi Nguyễn

Nguồn tin:

  Từ khóa: ngồi không

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP