Xã hội

200 người dập đám cháy tại quán cà phê

Lửa bùng phát ở tầng 2 đã thiêu rụi toàn bộ mái che cửa hàng cà phê. Công an và quân đội đã huy động 200 cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa.


Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 15h30 ngày 6/12, tại quán cà phê nằm trên đường Phan Kế Bính thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Một nhân chứng cho biết lửa bùng phát từ tầng 2 cửa hàng, cột khói bốc cao hàng chục mét. Thời điểm cháy nhiều khách hàng có mặt bên trong kịp chạy thoát ra ngoài.

Các chiến sĩ Bộ tư lệnh Thủ Đô được điều đến hiện trường. Ảnh: Trần Anh.

Theo ghi nhận của Zing.vn, có ít nhất 5 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ được Cảnh sát PCCC Hà Nội huy động đến dập lửa. Ngoài ra, Bộ tư lệnh Thủ Đô cũng điều động 160 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường hỗ trợ chữa cháy.

Hiện trường cháy cột khói bốc cao hàng chục mét. Ảnh: CTV.

Đến 16h, đám cháy đã được khống chế, toàn bộ phần mái tầng 2 của quán karaoke lợp bằng tre nứa bị thiêu rụi. Lực lượng cảnh sát phòng cháy vẫn tiếp tục phụ nước làm mát đề phòng lửa bùng phát trở lại.

Trao đổi với Zing.vn lúc 16h40, một cán bộ chỉ huy Phòng cảnh sát PCCC số 2, cho biết hỏa hoạn khiến toàn bộ mái che lá cọ, vật dụng trên tầng 2 cửa hàng bị thiêu rụi hoàn toàn, không có thương vong về người.

Chưa có thông tin về nguyên nhân vụ cháy.

Số 5 đường Phan Kế Bính nơi xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Hoàng Cư - Trần Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP