Xã hội

20 đề tài nghiên cứu được báo cáo trong Hội nghị khoa học kỹ thuật mở rộng

Ngày 9/12, 20 đề tài nghiên cứu được báo cáo trong Hội nghị khoa học kỹ thuật mở rộng lần thứ nhất do Bệnh viện Quốc tế Vinh tổ chức.

Theo đó, ngày 9/12, Bệnh viện Quốc tế Vinh tổ chức Hội nghị khoa học kỹ thuật mở rộng lần thứ nhất. Đến tham gia hội nghị có ông Nguyễn Xuân Hồng - Phó Giám đốc Sở Y tế Nghệ An, PGS.TS Phạm Thọ Tuấn Anh - Đại diện cho Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, TS Phạm Xuân Anh - Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Vinh.

Ông Nguyễn Xuân Hồng - Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, ông Nguyễn Xuân Hồng đánh giá cao những đề tài nghiên cứu được báo cáo và hi vọng những đề tài này sẽ sớm đi vào hiện thực trong quá trình chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Năm nay, Hội nghị khoa học kỹ thuật mở rộng lần thứ nhất có 20 đề tài nghiên cứu khoa học được báo cáo. Các đề tài báo cáo lần này được chia ra làm 3 khối gồm: Y khoa, Điều dưỡng và Quản lý chất lượng.

Các đại biểu tham gia hội nghị

Nội dung các đề tài phong phú, nêu bật được kết quả của công trình nghiên cứu như: Hiệu quả của thông khí nhân tạo không xâm nhập hai mức áp lực dương trong điều trị đợt cấp bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tại khoa cấp cứu; Đánh giá tỷ lệ xơ vữa động mạch cảnh đoạn ngoài sọ qua siêu âm Doppler ở bệnh nhân thiếu máu não tại Bệnh viện Quốc tế Vinh năm 2017...

Các đại biểu trình bày về đề tài nghiên cứu của mình

Hầu hết các đề tài nghiên cứu đều có sự đầu tư và bám sát với thực tế nên được Ban cố vấn chuyên môn đánh giá cao.

Nghiên cứu khoa học ứng dụng và các thành tựu khoa học kỹ thuật mới luôn là nhiệm vụ hàng đầu của các cán bộ y tế nói chung và của Bệnh viện Quốc tế Vinh nói riêng, nhằm ngày một hoàn thiện và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

Hội nghị khoa học được tổ chức hàng năm là cơ hội để những người làm công tác y tế trong các bệnh viện thuộc hệ thống Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cũng như Bệnh viện Quốc tế Vinh, với các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Nghệ An giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nhằm nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng hiệu quả y tế và cải thiện hiệu quả điều trị.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP