Xã hội

2 xe giường nằm tông nhau, 25 người thương vong

Hai xe khách giường nằm biển số TP.HCM và Phú Yên tông nhau tại huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) làm một người chết, 24 người bị thương.

Sáng 21-8, thông tin từ Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết có đến 25 người phải nhập viện cấp cứu trong vụ tai nạn giao thông giữa hai xe khách giường nằm xảy ra trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh.

Xe khách giường nằm Phú Yên bị tông vào hông. Ảnh: THÀNH LONG

Cũng theo nguồn tin trên, trong số các nạn nhân nhập viện, có 17 người đang được cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, còn lại đang cấp cứu tại BV huyện Diên Khánh. Hiện đã có một người tử vong trong khi đang được cấp cứu.

Xe khách 78B-009.38 vỡ nát một bên xe. Ảnh: THÀNH LONG

Thông tin ban đầu cho hay vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc 2g cùng ngày. Xe giường nằm 51B-402.70 do ông Võ Song Tân điều khiển chạy hướng Nha Trang đi Đà Lạt, khi đến ngã tư Cầu Lùng giao nhau giữa quốc lộ 1 và đại lộ Võ Nguyên Giáp thuộc xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh thì đâm vào hông xe giường nằm 78B-009.38 do ông Nguyễn Tấn Thạch (ngụ huyện Tuy An, Phú Yên) điều khiển, đang lưu thông theo hướng TP.HCM- Phú Yên.

Xe khách 51B-402.70 vỡ nát phần đầu. Ảnh: THÀNH LONG

Ghi nhận ban đầu tại hiện trường cho thấy sau khi tông vào bên hông, xe giường nằm 78B-009.38 tông vỡ nát một đoạn dải phân cách, húc đổ cổng chào lật nghiêng. Cả hai xe khách đều bị hỏng nặng. Công an huyện Diên Khánh đã huy động toàn bộ lực lượng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Tác giả: TẤN LỘC

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP