Xã hội

2 vợ chồng ngã xe khi qua tràn lúc nửa đêm, vợ bị nước cuốn tử vong

Sau bữa cơm tối ở nhà người thân, 2 vợ chồng công nhân ở Thanh Hóa đi xe máy trở về nhà, khi qua tràn thoát nước thì bị ngã, người vợ đã bị nước cuốn tử vong.

Ngày 2-10, tin từ UBND xã Phượng Nghi, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khi qua tràn lúc nửa đêm khiến 2 vợ chồng gặp nạn, 1 người tử vong.

Mưa lớn nhiều ngày qua khiến một số đoạn tràn trên địa bàn huyện Như Thanh bị nước ngập sâu (trong ảnh là điểm tràn qua thôn Phú Sơn, xã Phú Nhuận)

Theo thông tin ban đầu, tối 1-10, anh Q.V.L. (SN 1985) và vợ là chị Q.T.D. (SN 1984; ngụ thôn Cộng Thành, xã Phượng Nghi), sau tan ca công ty (cả 2 đều là công nhân Công ty giày AKALIA đóng trên địa bàn huyện Như Thanh) trở về nhà thì có mưa lớn.

Hai người đã ghé nhà người thân ở xã Mậu Lâm (huyện Như Thanh) ăn cơm tối. Khoảng 23 giờ 40 phút cùng ngày, anh L. điều khiển xe máy chở vợ về tới đầu tràn thoát nước thuộc địa phận thôn Bãi Hưng, xã Phượng Nghi.

Do trời tối lại có mưa, đường trơn nên xe máy đã ngã khiến cả hai vợ chồng bị rơi xuống taluy âm. Anh L. thoát nạn nhưng vợ đã bị nước cuốn trôi. Đến 1 giờ 30 phút ngày 2-10, chị D. được tìm thấy nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, các phòng ban của huyện Như Thanh đã tới thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình 3 triệu đồng, xã Phượng Nghi hỗ trợ 4 triệu đồng để anh L. lo hậu sự cho vợ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP