Video

2 thanh niên cướp chó, kéo lê chủ nhân giữa đường giữa phố

Toàn bộ quá trình trộm chó của hai thanh niên đi xe máy đã được camera an ninh gần đó ghi lại được. Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 7/3 trong một ngõ trên đường Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội).

Facebook Nguyễn Kim Chi mới đăng tải video ghi lại cảnh hai thanh niên cướp chó táo tợn giữa ban ngày. Chia sẻ về vụ việc cô gái cho biết: "Video lấy từ camera nhà hàng xóm em, mỗi lần xem là 1 lần thấy xót cho mẹ và Leo. Vì video quá mờ, bọn cướp phóng nhanh nữa, nên không thể nào soi được biển số, chỉ biết là đi Exciter. Bọn chúng thủ đoạn lắm, đi 1 vòng trước thăm dò, rồi mới quay lại chờ thời cơ là phóng xe lên, dùng dây chích điện vào Leo, kéo lê mẹ em và con chó đi luôn".

Video hai nam thanh niên bắt chó giữa ban ngày

Hình ảnh ghi lại trong đoạn clip cho thấy, hai nam thanh niên đội mũ phớt, bịt mặt từ từ tiến về phía một người phụ nữ trung niên đang dắt chó đi dạo và nhanh tay lấy dụng cụ chuyên dụng chụp vào đầu con chó, giật mạnh kéo đi. Vì quá bất ngờ, người phụ nữ bị mất thăng bằng, ngã sõng soài xuống đường. Chứng kiến cảnh tượng ấy nhiều người không khỏi phẫn nộ, bức xúc.

Tác giả: QH (T/H)

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP