Xã hội

2 nữ sinh mất tích sau khi xin phép đi du lịch

Trên địa bàn huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La vừa xảy ra vụ việc 2 nữ sinh mất tích sau khi xin phép gia đình đi du lịch.

2 nữ sinh mất tích là Lường Thị Tâm và Vì Thị Tiêm, cùng học lớp 10, trú tại xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã. Trước đó, 2 nữ sinh này xin phép đi du lịch với các bạn cùng lớp, nhưng không thấy về, gia đình hỏi giáo viên chủ nhiệm mới biết các em nói dối.

Vì Thị Tiêm (ảnh trái) và Lường Thị Tâm.

Ông Lường Văn Lả, sinh năm 1974, bố của em Lường Thị Tâm cho biết: Ngày 26/5, Tâm xin bố mẹ đi du lịch cùng lớp, nhưng đến chiều gia đình không liên lạc được với con, nên ông đã đến gặp giáo viên chủ nhiệm để hỏi và được biết năm nay nhà trường không tổ chức chương trình dã ngoại.

Gia đình ông rất lo lắng và chia nhau đi tìm khắp nơi. Trong khi tìm kiếm, gia đình có được manh mối từ tin nhắn vào ngày 27/5 của Tâm được lưu lại và định vị địa chỉ tại một quán hát karaoke ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Gia đình đã tức tốc lên đường về Hà Nội tìm kiếm Tâm và trình báo vụ việc lên công an huyện Sông Mã để nhờ giúp đỡ.

Còn bà ngoại Tiêm là bà Lường Thị Hặt cho biết: Do nhà ở sâu trong bản, nên thường ngày Tiêm ở với ông bà ngoại để tiện việc đi học. Cháu rất ngoan và chăm học, từ trước đến nay chưa bao giờ đi ra khỏi huyện, nhưng bây giờ tìm khắp nơi không thấy cháu, xe đạp của Tiêm gửi ở nhà người quen cách bến xe 500 mét.

Hiện tại gia đình Tâm và gia đình Tiêm đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Sông Mã để nhờ giúp đỡ./.

Tác giả: Trấn Long

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: mất tích ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP