Pháp luật

2 người chết bất thường tại Sóc Trăng

Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người chết tại huyện Long Phú.

Trưa 15/3, Công an xã Long Phú (huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) nhận được tin báo có vụ án giết người xảy ra tại ấp Phú Đức. Công an đến nơi thì phát hiện ông Trần Thanh Lý (sinh năm 1978, trú tại ấp Tư, xã Châu Khánh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) nằm chết trong chòi lá với nhiều vết thương.

Một nhân chứng cho biết, khoảng 12h, trong lúc đang nghỉ trưa ở chòi lá thì anh nghe tiếng động lạ nên chạy ra xem thì phát hiện ông Đoàn Văn Một (sinh năm 1949, trú tại ấp Phú Đức, xã Long Phú, huyện Long Phú) đang chém ông Trần Thanh Lý.

Nơi phát hiện thi thể ông Trần Thanh Lý. (ảnh: CAST)

Công an đến nhà ông Đoàn Văn Một thì phát hiện khu vực gần chuồng bò bị cháy. Bên trong đám cháy có một xác chết nghi vấn là ông Một. Công an còn phát hiện một dao tự chế còn dính máu và một số sợi tóc trong nhà ông Một.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đến hiện trường để chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Long Phú khẩn trương điều tra.

Tác giả: Thanh Tiến

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP