Thể thao

2 lý do giúp Nam Định tự tin đánh bại SLNA ở vòng 7 V.League

Ở vòng 7 V.League 2021, Nam Định sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà. Có ít nhất 2 lý do giúp đội bóng chủ sân Thiên Trường tự tin có thể đánh bại đại diện xứ Nghệ trong màn so tài nói trên.

Sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Sài Gòn FC ở trận đấu tại vòng 6 V.League 2021, Nam Định trở về sân nhà để tiếp đón SLNA. Đây là đối thủ vừa tầm với đại diện thành Nam, vì thế, họ hoàn toàn có thể tự tin vào một chiến thắng nữa.

Đặc biệt, có ít nhất 2 lý do để thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ lạc quan vào 3 điểm trong màn so tài này.

Thứ nhất, trong 2 năm gần đây khi tiếp đón SLNA trên sân nhà, Nam Định đều có được những thắng lợi vô cùng thuyết phục. Còn nhớ, trong mùa giải 2020, đội chủ nhà đã dễ dàng đè bẹp đội khách với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Agbaji và một cú đúp của tiền đạo Đỗ Merlo.

Nam Định đã đánh bại SLNA trong 2 lần chạm trán gần nhất trên sân nhà

Trước đó một năm, Nam Định cũng đánh bại đại diện xứ Nghệ với cách biệt 2-0 nhờ những bàn thắng của Lê Sỹ Minh và Mai Xuân Quyết. Có thể thấy, đội chủ sân Thiên Trường luôn thi đấu vô cùng bùng nổ khi tiếp đón SLNA trên sân nhà. Với tinh thần đang lên cao sau thắng lợi trước Sài Gòn FC, Nam Định hoàn toàn có thể tiếp tục nối dài chuỗi ngày vui bằng thắng lợi ở cuộc so tài đại diện xứ Nghệ.

Lý do thứ hai giúp Nam Định tự tin vào 3 điểm, đó là nhờ phong độ tương đối tốt của tiền đạo Oussou Konan. Trong 5 bàn mà đội bóng này có được ở 3 trận gần nhất tại V.League 2021, chân sút ấy đóng góp 3/5 pha lập công.

Chân sút Konan của đội bóng này đang có phong độ rất ấn tượng

Đáng chú ý, 3 vòng gần nhất, trận nào Konan cũng ghi bàn. Ngoại trừ màn so tài với Viettel tại vòng 4, 2 trận còn lại trước Bình Định với Sài Gòn FC, khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà lập công, Nam Định đều giành chiến thắng.

Với sức mạnh và sự càn lướt, tiền đạo này sẽ là mối đe doạ thường trực ở trận đấu tới. Đặc biệt, phong độ đang lên cao giúp cho các fan hâm mộ Nam Định tin rằng Konan sẽ tiếp tục ghi bàn để giúp CLB có 3 điểm trọn vẹn.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: vòng 7 V.League ,Nam Định ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP