Xã hội

2 công nhân thương vong do bị điện giật trong lúc lắp đặt biển quảng cáo

Tại TP.Quy Nhơn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động liên quan đến điện, hậu quả 1 người tử vong, người còn lại bị thương nghiêm trọng.

Ảnh minh họa.

Ngàu 10/1, Báo Công an nhân dân dẫn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định về tình trạng của 2 công nhân bị điện giật trong quá trình thi hành lắp đặt thiết bị điện.

Cụ thể, bệnh nhân Trần Văn Hương (SN 1970, trú ở phường Trần Phú, TP.Quy Nhơn) đã thoát khỏi cơn nguy kịch và hiện đang được điều trị vết bỏng ở 2 chân. Đáng buồn, đồng nghiệp của anh Hương là anh Nguyễn Ngọc N. (SN 1977) đã không qua khỏi do vết thương quá nặng

Ghi nhận của Infonet, vào ngày 17h40 ngày 9/1, anh Hương và anh N. đến thi công lắp đặt bảng quảng cáo kết nối đèn Led trên tầng hai căn nhà bà Trịnh Thị Gái ở thôn Lý Lương (xã Nhơn Lý, TP.Quy Nhơn).

Quá trình thực hiện thao tác kỹ thuật, sự cố không may bất ngờ xảy ra khiến 2 công nhân bị điện giật đến bất tỉnh. Người dân phát hiện sự cố đã đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an TP.Quy Nhơn đã sớm có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập các chứng cứ tài liệu có liên quan để điều tra nguyên nhân.

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP