Cộng đồng mạng

2 cô gái 10X vừa bị loại khỏi HHVN 2018: Một người bị chê quá sexy, người còn lại có dáng đi "quá kỳ cục"

2 trong số 6 cô gái thế hệ 10X đã bị loại khỏi cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm nay gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Những cô gái lứa tuổi 18, đôi mươi luôn là nhân tố nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) bởi như "luật bất thành văn", cuộc thi nhan sắc có uy tín nhất nhì Việt Nam thường xuyên tôn vinh những người đẹp ở độ tuổi này. Năm nay, có 6 thí sinh sinh năm 2000 được chọn vào Chung khảo phía Bắc của HHVN thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Trong đêm Chung khảo tại Cửa Lò vừa qua, 2 trong số 6 cô gái đã phải nói lời chia tay cuộc thi gây nhiều tiếc nuối và cả những tranh cãi.

Phạm Ngọc Khánh Linh - hotgirl đình đám sinh ra trong "gia đình người đẹp"

Trước khi đêm Chung khảo phía Bắc diễn ra, nhiều sự chú ý đổ dồn vào Phạm Ngọc Khánh Linh - cô gái 18 tuổi vốn là một hotgirl nổi tiếng cộng đồng mạng.

Khánh Linh là nữ sinh của Trường Phổ thông Năng khiếu Đại học Quốc gia TP.HCM, có khả năng sử dụng thông thạo ngoại ngữ. Ở độ tuổi 18, cô gái này sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng khá cân đối 86 - 65 - 92.

Phần trình diễn của Khánh Linh tại Chung khảo phía Bắc HHVN 2018

Có tài, có sắc chưa đủ, Khánh Linh còn là cô gái sinh ra trong "gia đình người đẹp". Chị cả của Khánh Linh là Thuỳ Linh, người từng đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010. Chị gái thứ 2 của cô là Phương Linh từng tham gia Hoa khôi áo dài mùa thứ 2 và đạt danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc. Phương Linh cũng là đại diện của Việt Nam tham gia Miss International - Hoa hậu quốc tế vào năm 2016.

Khánh Linh sinh ra trong gia đình mà 2 chị gái đều là những chân dài từng tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Vì vốn là "con nhà nòi", có kinh nghiệm làm mẫu ảnh, trình diễn trước ống kính, ở HHVN năm nay, Khánh Linh là thí sinh cực kỳ "hút truyền thông". Cô nàng vừa ngọt ngào lại vừa nóng bỏng, với gương mặt sáng sân khấu và làm chủ những bước catwalk đầy tự tin.

Ấy thế nhưng tại Chung khảo phía Bắc, Khánh Linh bất ngờ bị loại khiến người ta còn ngờ rằng ban tổ chức HHVN đang có sự nhầm lẫn nào đó. Đa phần khán giả bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Khánh Linh và cho rằng yếu tố khiến cô bị loại chỉ là vì "thiếu may mắn".

Khánh Linh trong phần thi trang phục dạ hội.

Nhưng một số khác lại bình luận rằng Khánh Linh "tự tin thái quá", biểu cảm lại quá sexy không phải "gu" của cuộc thi HHVN - nơi thường tôn vinh những nhan sắc dịu dàng, nhuần nhụy hơn. Có ý kiến cho rằng Khánh Linh phù hợp hơn với những cuộc thi đề cao nét gợi cảm và hiện đại như Hoa hậu Hoàn Vũ là một ví dụ.

Ngô Thị Diệu Ngân - thí sinh đi catwalk "không giống ai"

Ngô Thị Diệu Ngân.

Nếu như Phạm Ngọc Khánh Linh được cho rằng bị loại là vì thiếu may mắn hay thậm chí là do "quá tự tin", thì Ngô Thị Diệu Ngân lại gây tiếc nuối vì còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm. Trong đêm Chung khảo, cô gái này còn gây xôn xao vì màn catwalk "không giống ai" trên sân khấu.

Cụ thể, ở phần thi trang phục dạ hội, Diệu Ngân bước đi như thể đang... nhảy một điệu kỳ cục. Biểu cảm ngô nghê của cô gái trẻ nhanh chóng trở thành chủ đề gây bàn tán trong cộng đồng mạng.

Ngô Thị Diệu Ngân sinh năm 2000, là cựu học sinh của trường THPT Diễn Châu 3, Nghệ An. Cô cao 1,66m với các số đo 80-58-89. Trước khi đến với HHVN 2018, Diệu Ngân chưa từng tham gia một cuộc thi lớn nào ngoài các các cuộc thi quy mô nhỏ như Người đẹp thanh niên thanh lịch huyện Diễn Châu (2017), cuộc thi ảnh online Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Sau đêm chung khảo diễn ra, Diệu Ngân đã "đăng đàn" giải thích lý do mình có phần trình diễn catwalk "kỳ cục" như vậy. Trên trang cá nhân, cô viết: "Không biết sao em đi kiểu vậy. Mọi người thông cảm cho em vì lần đầu tiên em thi cuộc thi lớn như thế và em mới thi xong THPT quốc gia nên chưa có thời gian tập luyện nhiều, chưa có kinh nghiệm và váy của em vừa dài và rộng".

"Phần thi áo dài và bikini em đã cố gắng nhưng đến phần dạ hội khi đó em bị lúng túng, không biết làm sao", Diệu Ngân giải thích.

Lý do mà Diệu Ngân đưa ra nhận được nhiều sự thông cảm của cư dân mạng. Nhiều bạn bè đã vào an ủi, động viên tinh thần cô gái trẻ và cho rằng điều cô thiếu chỉ là sự tự tin trên sân khấu, và điều này hoàn toàn có thể rèn luyện, trau dồi được trong thời gian tới.

Tác giả: Zen

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: HHVN 2018 ,thế hệ 10X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP