Thể thao

2 cầu thủ Việt Nam là đồng đội với tuyển thủ U23 Thái Lan tại Nhật Bản

2 cầu thủ Việt Nam - Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân vừa sang Nhật Bản để hội quân cùng FC Ryukyu, đội bóng thi đấu tại J-League 2. Ở đây, Luân và Quân sẽ là đồng đội của tuyển thủ U23 Thái Lan - Sittichok Paso.

Đêm 16/3, 2 cầu thủ Việt Nam - Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân đã rời sân bay Tân Sơn Nhất để thực hiện chuyến bay đến Nhật Bản, hội quân cùng FC Ryukyu, đội bóng thi đấu tại J-League 2. Chủ tịch Sài Gòn FC - ông Trần Hòa Bình, phó giám đốc điều hành - ông Fujiwara Kenzo và HLV trưởng Phùng Thanh Phương đã ra sân bay tiễn hai cầu thủ trẻ nói trên.

Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân sang hội quân cùng FC Ryukyu ở J-League 2. (Ảnh: Sài Gòn FC).

Tại đây, ông Trần Hòa Bình cho biết, Sài Gòn FC sẽ hỗ trợ tối đa các cầu thủ trong việc thích nghi với bóng đá Nhật Bản, vì sự chênh lệch về trình độ nên hai cầu thủ trẻ cần phải cố gắng rất nhiều mới có thể được ra sân thi đấu tại J-League 2. Phạm Văn Luân thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm trong khi Vũ Hồng Quân có sở trường là tiền vệ cánh.

Ở đội bóng mới, Văn Luân cũng như Hồng Quân sẽ là đồng đội của tuyển thủ U23 Thái Lan - Sittichok Paso. Cầu thủ Thái Lan sinh năm 1999 và thi đấu ở vị trí tiền đạo. Anh gắn bó với FC Ryukyu từ mùa giải 2021. Cầu thủ này đã có 4 lần ra sân ở J-League 2 ở mùa giải 2021 và 1 lần ngồi dự bị ở mùa giải 2022. Sittichok Paso sẽ hội quân cùng U23 Thái Lan tham dự U23 Dubai Cup 2022 trong ít ngày tới.

Ngoài những cầu thủ đến từ Việt Nam và Thái Lan, FC Ryukyu còn có cầu thủ ngoại khác là thủ môn Carvajal (Costa Rica), hậu vệ Lee Yong-Jick (CHDCND Triều Tiên), tiền đạo Vinícius Faria (Brazil). Sau 4 vòng đấu của J-League 2 mùa giải 2022, FC Ryukyu thắng 1, hòa 1, thua 2, tạm xếp hạng 16/22 đội./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP