Cuộc sống

2 bí mật phòng the giúp chị em ‘trói chặt’ trái tim chồng, phụ nữ đừng nên bỏ lỡ nhé

Đàn ông tuy thích của lạ nhưng họ lại say đắm với những người để lại cho họ nhiều cảm xúc và ấn tượng nhất. Vì vậy, bạn chỉ cần khiến con tim chàng loạn nhịp thì anh ấy sẽ không còn muốn ra ngoài tìm thêm cảm xúc khác.

Mơn trớn ngực để tạo khoái cảm

Không chỉ phụ nữ thích người đàn ông của mình âu yếm và nâng niu vòng một, đàn ông cũng thích chạm vào bộ phận nhạy cảm này. Khi nhắc đến những điểm nhạy cảm trên cơ thể đàn ông, người ta thường thường nghĩ đến điểm G, đôi môi, hay “cậu bé”. Đây cũng là lý do khiến họ bỏ qua điểm không mấy nổi bật nhưng không kém nhạy cảm này.

Ngực của đàn ông và phụ nữ là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác. Mỗi khi chạm vào bộ phận này, những tế bào thần kinh sẽ thông báo với não bộ và phản ứng lại những tiếp xúc bên ngoài bằng cảm giác thích thú và râm ran khó tả.

Hãy chủ động hơn với chàng (Ảnh minh họa: Internet)

Nói chuyện với chàng khi làm chuyện ấy

Đây là hành động thể hiện sự quan tâm cũng như cảm xúc chân thật mà bạn dành cho người ấy, cũng là lúc anh ấy dễ dàng tiếp nhận những câu chuyện của bạn một cách chân thành nhất.

Tác dụng của nói chuyện trong lúc “hành sự” còn ở chỗ, trong mắt chàng bạn sẽ càng trở nên quyến rũ và đáng yêu. Hãy lựa chọn những chủ đề đơn giản và mang tính tích cực để khiến chàng càng thêm hưng phấn. Ví dụ như khen ngợi chàng về một chuyện gì đó, hoặc nói với anh ấy bạn yêu anh ấy biết nhường nào, đôi lúc chỉ điểm cho anh ấy những cách khiến bạn nhanh chóng hưng phấn cũng là một ý hay.

Ngược lại, chị em cũng cần tránh nhắc đến những chuyện dễ gây căng thẳng khiến chàng mất hứng như chuyện tiền nong, các cuộc xung đột đã qua.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP