Xã hội

2 anh em ruột ngộ độc rượu đã tử vong, thêm 1 người nguy kịch

2 anh em ruột Ha Hôn và Ha Hải (ngụ thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) bị ngộ độc rượu đã tử vong sau hơn 3 ngày điều trị tích cực.

Ngày 8-7, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng xác nhận 2 anh em Liêng Jrang Ha Hôn (26 tuổi), Liêng Jrang Ha Hải (23 tuổi, ngụ thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) đã tử vong sau hơn 3 ngày điều trị tích cực.

Liên quan đến vụ việc này, chiều ngày 7-7, anh Klong Ha Khuynh (36 tuổi, ngụ xã Đạ Nghịt, xã Lát, cùng nhậu với 2 anh em Ha Hôn, Ha Hải) cũng đã phải nhập viện cấp cứu.

Hiện anh Ha Khuynh đang trong tình trạng suy thận cấp, suy gan, rối loạn cân bằng nước, phải lọc máu và điều trị tích cực.

Theo ông Bùi Văn Độ, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Lâm Đồng, hiện các mẫu rượu mà những nạn nhân uống bị ngộ độc vẫn chưa có kết quả xét nghiệm.

"Vì rượu mà nhóm người này uống bị ngộ độc được mua từ nhiều quán khác nhau, nên mất nhiều thời gian xác minh, phân tích" - ông Độ thông tin thêm.

2 anh em ruột Liêng Jrang Ha Hôn và Liêng Jrang Ha Hải đã tử vong sau 3 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng điều tra.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, hai anh em ruột Liêng Jrang Ha Hôn và Liêng Jrang Ha Hải cùng 6 người khác uống rượu. Riêng 2 anh em Hôn và Hải uống đến đêm cùng ngày mới nghỉ.

Ngày hôm sau, 2 anh em Hôn và Hải có triệu chứng đau đầu, mắt mờ, đau lưng nên đã tự mua thuốc uống nhưng không đỡ. Đến ngày 4-7, Ha Hải được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Sau đó 1 ngày, Ha Hôn cũng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP