Pháp luật

19 người bị bắt tại 'tiệc đá' mừng sinh nhật ở quán karaoke

Nhóm dân chơi đất Cảng đang bay, lắc điên loạn trong "tiệc đá" mừng sinh nhật một thành viên tại một tụ điểm karaoke thuộc địa bàn quận Lê Chân, TP Hải Phòng thì bị cơ quan công an ập vào bắt quả tang.

Phòng VIP có người sử dụng ma túy đá bị công an bắt quả tang tại tụ điểm karaoke The Voice - Ảnh: CTV
Tối 13-3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hải Phòng cho biết vừa đột kích tụ điểm karaoke The Voice, đường Quán Nam, P.Kênh Dương, Q.Lê Chân phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy đá trong các phòng hát Vip.

Cụ thể, lúc 0h30 ngày 13-3, các trinh sát của đội 5 thuộc Phòng PC45 phối hợp Công an quận Lê Chân bất ngờ tập kích vào tụ điểm trên và phát hiện tại 2 phòng Vip 1, Vip 3 cùng khu vực quầy lễ tân có nhóm người đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Cơ quan công an đã tạm giữ 19 đối tượng, thu giữ tại quầy lễ tân một túi nilông chứa ma túy đá, tại 2 phòng hát tiếp tục thu giữ được một số mảnh giấy bạc có đựng ma túy trên bàn và giấu ở các khe bàn.

Qua xét nghiệm nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 13 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Sau khi xác minh phân loại các đối tượng, cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự bốn đối tượng để tiếp tục đấu tranh làm rõ gồm chủ quán karaoke The Voice Văn Hữu Hưởng (46 tuổi, trú phường Trần Nguyên Hãn, Q.Lê Chân), Nghiêm Hoài Nam (35 tuổi, trú đường huyện An Dương - người từng có 1 tiền án 7 năm tù về tội chiếm đoạt tài sản), Nguyễn Thị Hồng Vân (42 tuổi) và Bùi Tấn Long (41 tuổi, cùng trú đường Hàng Kênh, Q.Lê Chân).
Bốn đối tượng bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ việc tổ chức sử dụng ma túy - Ảnh: CTV
Bước đầu bốn đối tượng này khai nhận tổ chức sinh nhật cho Vân từ tối 12-3 và Vân là người chủ động mời các đối tượng đến dự để cùng sử dụng ma túy.

Cơ quan công an xác định Hưởng là người đã bố trí phòng Vip cho nhóm đối tượng này dù biết nhóm Vân, Nam mang theo ma túy để sử dụng và còn sử dụng cùng khi được mời.

Đối tượng Bùi Tấn Long cũng thừa nhận là người đem ma túy (thuốc lắc) đến tụ điểm để đưa các đối tượng trong nhóm nghiền nhỏ rồi pha vào nước coca để uống,....

Hiện Phòng PC45 vẫn đang tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi, vai trò của các đối tượng nói trên để xử lý.

Với các đối tượng dương tính với ma túy còn lại, đơn vị đã phối hợp các cơ quan chức năng chuyển sang trung tâm Giáo dục lao động xã hội Gia Minh (Thủy Nguyên, Hải Phòng) để tiếp tục xét nghiệm, điều trị theo qui định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Tiến Thắng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP