Cuộc sống

18 tuổi lên giường với đại gia 3 đêm để có tiền đi du học

Vừa mới được bạn trai dẫn về ra mắt, cô đã háo hức bao nhiêu sẵn sàng tâm lý để đến gia đình bạn trai. Vậy mà ngay cái giây phút gặp người bố dượng của bạn trai thì trái tim cô chết lặng....

Vẫn biết có nhiều chuyện có thể xảy ra trên đời này. Chẳng phải lúc nào cũng có được một cuộc sống thoải mái với những gì mình nghĩ. Cô cũng từng nghĩ rằng mình sẽ may mắn thôi sau bao nhiêu cố gắng. Cũng đúng bởi vì cô xứng đáng có được hạnh phúc.

Gia đình nhà nghèo, cô đã cố gắng gồng mình lên để có tiền đi du học. Bố mẹ không thể nào có tiền cho cô thỏa ước muốn ấy. Thế là năm đó, mới 18 tuổi cô đã đồng ý đánh đổi cả cái ngàn vàng và 3 đêm lên giường với 1 vị đại gia kiếm tiền đi du học.

Sau khi xong việc, cô ra nước ngoài với số tiền vị đại gia trả cho mình. Ra nước ngoài, vẫn tủi phận vì đã trao cho đại gia mọi thứ. Đánh đổi nhiều như thế, cô cũng hi vọng mình có được 1 tương lai tươi sáng và hạnh phúc hơn.

Mọi thứ diễn ra tốt đẹp, sau bao mặc cảm khi đã đánh đổi mọi thứ để được đi nước ngoài như thế. Cô du học ở nước ngoài cũng may mắn có được 1 tình yêu đẹp. 7 năm sau có được tình yêu đẹp rồi, cô cũng muốn trở về quê hương để chăm sóc bố mẹ và lập nghiệp làm giàu cho quê hương, cho nước nhà.

Có tình yêu như mơ, biết bao nhiêu người cầu mong có được cái tình yêu ngọt lịm ấy. Vừa trở về nước, chưa được 1 ngày sau khi cả hai cùng về nhà mình thì anh đến đón cô về nhà ra mắt. Có lẽ, ông trời này dường như đang trêu ngươi cô thì phải. Sau bao nhiêu cố gắng cuối cùng cô cũng có được hạnh phúc cho riêng mình rồi.

Tưởng đâu hạnh phúc ấy sẽ đến, nhưng rồi cuối cùng cái cô nhận được lại chẳng phải điều mình mong đợi. Cô đau đớn, khóc nghẹn và uất ức rồi tủi nhục đến vô cùng. Vừa mới được bạn trai dẫn về ra mắt, cô đã háo hức bao nhiêu sẵn sàng tâm lý để đến gia đình bạn trai. Vậy mà ngay cái giây phút gặp người bố dượng của bạn trai thì trái tim cô chết lặng.

(Ảnh minh họa)

Cô run rẩy, lắp bắp rồi lo sợ. Vừa nhìn thấy ông cô đã toát mồ hôi hột vì lo lắng. Ông trời này đang trêu ngươi cô quá, cô sợ hãi đến mức phải viện lý do để về sớm. Về nhà, anh lo lắng khi thấy cô thay đổi. Nhưng cô còn lo lắng hơn, không biết rồi vị đại gia năm nào ấy sẽ làm gì. Liệu ông ta có nói cho anh biết sự thật hay không. Anh gặng hỏi:

– Có chuyện gì xảy ra vậy em? Có chuyện gì nói cho anh nghe.

– Em… em… không có chuyện gì thật mà.

– Đừng có giấu anh chuyện gì đó nghe không? Bất cứ chuyện gì cũng phải nói với anh.

– Dạ, em nhớ rồi mà. Em không giấu anh chuyện gì đâu. Anh phải tin em chứ.

– Anh tin em. Em mệt thì lên phòng nghỉ ngơi đi nhé. Yêu em nhiều.

Nhìn anh rời đi lòng cô như tan nát từng mảnh. Anh tin cô, câu nói ấy càng khiến cho cô cảm thấy đau lòng. Đêm đó, cô thức trắng nghĩ về những gì đã qua. 7 năm trôi qua kể từ cái ngày cô chấp nhận đánh đổi bán thân đó để được ra nước ngoài. Cái giây phút cô thành tài trở về cùng với tình yêu đầu đời đẹp đẽ của mình thì lại phải đón nhận cú sốc kinh hoàng ấy. Chẳng phải là anh với cô đã quá thân quen với nhau sao. Giờ đây, mọi thứ vỡ vụn rồi, cô thật sự lo lắng.

Cô không biết mình nên đối xử với anh ra sao, càng không biết mình nên làm gì với người cha dượng của anh. Lúc ông ấy chợt nhìn cơ thể cô khiến cô rùng mình run sợ. Liệu nỗi ám ảnh năm nào có còn có. Liệu rằng những giây phút bình yên của những năm qua có tắt lịm. Thật sự hoảng loạn, cô không biết bản thân mình nên làm gì. Cô có nên thú nhận mọi chuyện với anh trước khi quá muộn hay không? Lúc này, cô thấy mình lạc lõng vô cùng, cô thật sự cần một lời khuyên vào lúc này.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP