Thế giới

18 du khách bị phạt vì chạy khỏa thân từ bãi tắm về khách sạn

Nhóm du khách Anh bị cảnh sát Tây Ban Nha phạt vì tắm xong không mặc quần áo mà khỏa thân chạy thẳng về khách sạn.

Ngày 9/6, 20 du khách nam ra bãi biển ở Mallorca để tắm, sau đó 18 người giữ nguyên tình trạng khỏa thân chạy bộ về khách sạn ở Palma Nova. Hai người vẫn mặc đồ khi chạy trên phố là một cặp vợ chồng. Những du khách và người dân có mặt ở đó cho biết rất sốc khi nhìn thấy cảnh tượng trên.
Các du khách chạy khỏa thân trên phố, một số người lấy tay che bộ phận nhạy cảm.

Cảnh sát Mallorca cho hay họ đã phạt 18 người đàn ông chạy khỏa thân giữa ban ngày. Số tiền phạt không được nêu cụ thể, nhưng theo quy định được công bố vào năm 2015, mức tối đa mà du khách phải chịu nếu bị bắt vì tội khỏa thân trên phố là 3.000 euro. Phía chính quyền cũng tiết lộ những người này đã tỏ ra hối hận và nói lời xin lỗi vì hành động của mình, theo Longroom.

Magaluf, Mallorca từ lâu được coi là "thiên đường" ăn chơi của du khách châu Âu, vì nơi đây sở hữu bờ biển đẹp, giá rẻ. Tuy nhiên, càng ngày du khách đến đây càng có thái độ thô lỗ, thiếu tôn trọng người dân địa phương như ăn mặc mát mẻ trên phố, hành động phản cảm nơi công cộng, say xỉn, mang đồ chơi tình dục ra ngoài đường... Điều này khiến chính quyền đã phải ban hành thêm các điều luật mới, với các khoản tiền phạt cao để hạn chế hành động quá khích của du khách.

Tuy nhiên, các biện pháp trên vẫn không đem lại kết quả như mong muốn. Các nghị sĩ đã hối thúc hội đồng thành phố nên đưa ra các biện pháp cứng rắn hơn, để chấn chỉnh lại hành vi của du khách.

Tác giả bài viết: Anh Minh 

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP