Nhà đẹp

15 mẫu giường tuyệt đẹp cho bé gái

Bạn có muốn tạo bất ngờ cho con gái bằng việc thiết kế một phòng ngủ cực kì dễ thương không? Hãy cùng tham khảo 15 mẫu giường cho bé gái đẹp long lanh dưới đây để thêm những ý tưởng để trang trí phòng ngủ cho bé nhà mình nhé!

Chẳng biết tự bao giờ màu hồng đã trở thành sắc màu yêu thích của đa số các bé gái. Nếu cô bé nhà bạn cũng nằm trong phần đông ấy, tại sao bạn lại không trang hoàng phòng ngủ của cô bé với sắc hồng đáng yêu này nhỉ? Mẫu giường cho bé như một ngôi nhà nhỏ xinh trong truyện cổ tích với thật nhiều gấu bông xung quanh, chắc chắn sẽ khiến cô bé thích thú và tự giác đi ngủ đúng giờ.
Nếu bạn cảm thấy cần phải bớt đi các chi tiết rườm rà để chiếc giường phù hợp hơn cho thiết kế nội thất hiện đại, chiếc giường di động màu hồng nhạt trông như một cỗ xe dành riêng cho nàng công chúa quyền quý này chắc chắn sẽ làm vừa mắt bạn. Con gái bạn có thể leo lên “xe” từ mọi hướng, có thể chơi đùa bên trong trước khi chìm vào giấc mơ về lâu đài lộng lẫy.
Chiếc giường ngủ trên cao như một ngôi nhà sàn thu nhỏ là ý tưởng hết sức độc đáo mà bạn nên tham khảo. Với màu sắc sinh động cùng cách trang trí xuyên suốt, căn phòng này như một khu vườn trong truyện cổ tích vậy.
Mẫu giường cho bé âm tường thế này sẽ giúp bé cảm thấy an toàn hơn khi ngủ. Nếu nhà bạn có hai thiên thần bé nhỏ thì mẫu thiết kế này rất đáng để áp dụng đấy. Với cách thiết kế này bạn còn có thể tiết kiệm được thêm diện tích cho ngôi nhà nhỏ của mình nữa.
Mẫu giường tầng kèm lều ngủ thế này cũng rất tiện lợi. Bé có thể ngủ thoải mái bên trong mà không sợ bị muỗi đốt. Ngoài ra, nó còn mang đến cảm giác an toàn cho bé ngủ say giấc.
Trong căn phòng siêu dễ thương với màu sắc và họa tiết ngọt ngào này, giường ngủ của hai thiên thần nhỏ được bài trí cùng một phong cách và kê song song với nhau. Căn phòng có cách sắp xếp hợp lý nên tổng thể căn phòng rất gọn gàng. Thậm chí khi bé lớn hơn, bạn cũng chỉ cần thay chiếc cũi bằng một chiếc giường là được.
Giường ngủ kiểu xe ngựa nông trại làm bằng gỗ mộc mạc, thô sơ, điểm thêm vài nét độc đáo như bức tường vẽ cảnh sinh hoạt của các con thú nông trại quả rất ấn tượng. Đây thực sự là mẫu giường cho bé vừa giản dị lại vừa thoải mái.
Hãy trở thành một bà tiên phúc hậu và ban tặng cho nàng Lọ Lem của mình một “cỗ xe giường bí đỏ” tuyệt đẹp.
Phong cách giường ngủ kiểu xe kem này luôn mang đến sự mát mẻ và vui tươi trong phòng ngủ của bé. Bé sẽ thích thú khi nghĩ đến những que kem mát lạnh và những dịp đi tắm biển cùng cha mẹ.
Bé luôn muốn có một không gian đầy mộng mơ và riêng tư, thỏa sức vui chơi, vẽ vời và bay bổng với câu chuyện về những nàng công chúa, chiếc giường này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đó của bé.
Đây là một mẫu giường đầy vui tươi và thú vị. Màn trình diễn của những chú voi to lớn, những chú khỉ nghịch ngợm sẽ đi vào giấc ngủ của bé.
Chiếc giường ngủ lâu đài lấy ý tưởng từ các câu chuyện cổ tích đã khiến cho rất nhiều cô bé thích mê. Đây không đơn giản chỉ là nơi để ngủ, nó còn là không gian để bé thỏa sức vui chơi.
Giường tầng không chỉ giải quyết được mối băn khoăn về diện tích căn phòng cho bạn mà còn làm cho căn phòng của bé trở nên gọn gàng và đáng yêu đến không ngờ.
Nếu bạn đang lo lắng rằng liệu giường tầng trông có thô không, có khiến căn phòng của bé kém dễ thương không, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi lẽ với kiểu giường tầng này, cô bé sẽ như đi lạc vào thế giới cổ tích với những bà tiên, những cô công chúa xinh đẹp.
Các cô bé chắc chắn sẽ rất thích chiếc giường đáng yêu với thiết kế dễ thương và độc đáo này.

Tác giả bài viết: Chu Bi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP