Nhà đẹp

14 mẫu thiết kế hộp đựng giấy vệ sinh cho người thích phong cách tối giản

Những người yêu thích phong cách tối giản luôn khó khăn trong việc lựa chọn hộp đựng giấy vệ sinh phù hợp với sở thích của mình. Nhưng bạn sẽ không phải lo lắng nữa, những thiết kế mẫu đựng giấy vệ sinh tối giản dưới đây sẽ là gợi ý hiệu quả cho bạn đấy.

Những mẫu thiết kế hộp đựng giấy vệ sinh vừa đơn giản lại đem lại hiệu quả cao luôn được nhiều gia đình ưa dùng. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế hộp đựng giấy vệ sinh với phong cách tối giản sau để tham khảo cho ngôi nhà của mình bạn nhé.

1. Nếu ai đó có thói quen bỏ quên điện thoại ở bất cứ đâu thì một thiết kế tối giản như thế này sẽ giúp bạn giữ được chiếc điện thoại của mình ngay cả trong nhà vệ sinh đấy.

2. Nếu bạn thích tích trữ giấy vệ sinh để dùng dần. Đây chính là thiết kế duy nhất đáp ứng được điều đó. Vừa tối giản vừa hiệu quả. Điều bạn cần làm chỉ là xếp chúng lên thôi.

3. Đơn giản, đẹp và hiệu quả. Đó là một thiết kế cho việc giữ giấy vệ sinh hoàn hảo và phối hợp với các đồ nội thất trong phòng tắm của bạn tốt nhất.

4. Đây là một thiết kế dành cho người yêu thích sự tối giản. Hãy treo nó vào căn phòng có tông màu trắng cho phù hợp nhất bạn nhé.

5. Dây đồng thau hỗ trợ giữ cuộn giấy vệ sinh và một nút thắt giúp giữ chúng cố định trên tường. Đơn giản và tinh tế đó là miêu tả đúng nhất về thiết kế này.

6. Diabolo là cách thiết kế giữ cuộn giấy vệ sinh bằng giây co giãn với màu sắc ne-on bắt mắt. Bạn đã từng thấy thiết kế nào tối giản hơn thế này chưa.

7. Nó có cả thiết kế màu đỏ nữa đấy. Điểm khác nhau giữa hai thiết kế là hai đầu mút giữ cuộn giấy không bị rơi thôi.


8. Thép giữ giấy vệ sinh không gỉ và quan trọng nó giúp bạn tích kiệm được rất nhiều thời gian vệ sinh nhà tắm đấy.

9. Được làm từ nhôm trắng, thiết kế cong đơn giản khiến nó trở nên sạch sẽ hơn rất nhiều. Còn có thiết kế nào đơn giản hơn thế này nữa.

10. Làm cách nào để lưu giữ những cuộn giấy vệ sinh một cách đơn giản nhưng tối ưu nhất. Thiết kế này khiến cho bạn cảm thấy thư giãn mà vẫn đáp ứng được yêu cầu tối giản.

11. Đây là tác phẩm của Patricia Urquiola kết hợp với Axor được làm từ hợp kim sắt và niken. Nó tạo nên sự đơn giản đáng ngạc nhiên đấy.

12. Được thiết kế bởi Philippe Starck, Axor giữ giấy vệ sinh này được làm bằng đồng thau rắn tráng giống như các mô hình Patricia Urquiola, nhưng thanh sắt này có dung lượng đến 2 cuộn giấy vệ sinh.

13. Rất đơn giản đúng không. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ yêu phong cách tối giản, sang trọng đấy.

14. Thiên nhiên luôn là chủ đề được sử dụng nhiều trong các nhà tắm. Nhưng việc thiết kế một chiếc cành cây để giữ cuộn giấy vệ sinh thì khá là mới mẻ và sáng tạo.

15. Đơn giản mà vẫn hấp dẫn. Bạn không nên bỏ qua thiết kế bằng hoa bạc này nếu muốn phòng vệ sinh của mình cổ điển mà không phải lãng phí.

Tác giả bài viết: Thiên An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP