Nhà đẹp

14 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng rộng đẹp tiện nghi cho vợ chồng trẻ ít tiền

Nhà đông người mà diện tích thì khiêm tốn, hãy tham khảo ngay những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này, vừa "nhân đôi" không gian sống, vừa đẹp lại tiết kiệm.

Gác lửng hay gác xép trong nhà không chỉ là giải pháp nhằm "nới rộng" diện tích cho ngôi nhà mà còn là nơi để mọi người cảm nhận được sự tiện nghi và riêng tư, đồng thời góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình. Chính vì vậy, ngày nay có khá nhiều gia đình, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ thường lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng làm không gian sống tiện nghi cho mình.

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện được ngày càng nhiều gia đình lựa chọn bởi ưu điểm nhỏ xinh, tiết kiệm mà không kém phần hiện đại.

Không giống như nhà tầng, nhà cấp 4 tuy diện tích mặt bằng khiêm tốn hơn nhưng nhờ kết hợp với thiết kế gác lửng thông minh mà mang đến cho mọi người cảm giác về một không gian rộng rãi, hiện đại, sử dụng linh hoạt, tận dụng triệt để khoảng trống trong nhà. Gác lửng không chỉ được sử dụng làm phòng khách, phòng bếp, mà thậm chí còn trở thành không gian vui chơi, nghỉ ngơi hoặc chứa đồ tiện lợi.

Nếu đang có ý định tìm kiếm một thiết kế hoàn hảo cho gia đình khi diện tích nhà chật, nhỏ, bạn hãy tham khảo ngay 14 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng vừa đẹp, vừa "nhân đôi" không gian sống rộng bất ngờ dưới đây.

Với những căn nhà cấp 4 có cấu trúc hẹp về chiều rộng, việc lựa chọn thiết kế gác lửng là vô cùng hợp lý bởi vừa tăng diện tích cho nhà vừa tạo không gian sống hiện đại.

Nhà có diện tích chật hẹp, bạn nên tận dụng khoảng trống cao sát trần nhà để tạo gác lửng, sử dụng như phòng ngủ, nơi sinh hoạt,...

Có thể thấy mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này diện tích không hề lớn nhưng nhờ bố trí hợp lý và tận dụng triệt để không gian mà nhà như rộng ra bất ngờ.

Căn nhà này có diện tích chưa đầy 20m2 nhưng lựa chọn thiết kế gác lửng thông minh làm không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi nên dường như trở thành căn hộ tí hon đáng mơ ước cho cặp vợ chồng ít tiền.

Sự kết hợp giữa nội thất gỗ tinh tế, gam màu chủ đạo trắng sáng và thiết kế gác lửng khiến cho căn nhà cấp 4 này thật đẹp và nổi bật.

Phòng khách, bàn ăn và bếp nhỏ bố trí ở tầng 1, trong khi gác lửng nhỏ nhắn được sử dụng làm phòng ngủ ấm cúng.

Gác lửng không chỉ là giải pháp tăng diện tích sử dụng cho không gian mà còn là điểm nhấn kiến trúc tạo nên sự đặc biệt và độc đáo cho căn hộ nhỏ.

Cầu thang xoắn ốc dẫn lên tầng lửng tạo điểm nhấn cho căn hộ nhỏ xinh.

Với căn hộ nhỏ, việc phân chia các khu vực chức năng sẽ dễ dàng hơn khi thiết kế thêm gác lửng phía trên, tăng thêm diện tích sử dụng cũng như sự rộng thoáng khi bố trí nội thất.

Căn nhà nhỏ không bớt đi vẻ hiện đại và sang trọng khi bố trí thêm thiết kế gác lửng phía trên.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mà cứ ngỡ như không có khi được "giấu nhẹm" sau những cánh cửa tủ gỗ hiện đại, một thiết kế khá độc đáo và hay ho cho bạn tham khảo.

Căn nhà cấp 4 với đầy đủ tiện ích, phòng khách, bàn ăn, khu bếp và phòng ngủ trên gác lửng có tới 2 giường ngủ lớn, vô cùng lý tưởng với gia đình 3-4 người ở thoải mái.

Tác giả: Ngọc Quỳnh (T/h)

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP