Du lịch

13 trải nghiệm thượng lưu tại các khách sạn hạng sang trên thế giới

Với những người có tiền thì những dịch vụ này không hề là chuyện quá khó khăn.

1. Dịch vụ quản gia 24/24

Tại khách sạn Lodge at Sea Island, Georgia, Mỹ, du khách sẽ không cần phải lo lắng trong bất kỳ vấn đề gì vì ở đây có dịch vụ quản gia 24 giờ luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, từ đóng gói vali khi bạn rời khỏi khách sạn, đặt sữa và bánh quy vào ban đêm cho đến chuẩn bị cho bạn một bồn tắm hoa hồng. Điều đặc biệt là dịch vụ này có sẵn cho tất cả khách ở lại khách sạn và chi phí đã được tính trong giá phòng.

2. Dịch vụ tắm bồn bằng rượu

Ở Il Salviatino, Florence, Italy, khách hàng có thể yêu cầu một bồn tắm rượu Prosecco, Spumante hoặc Champagne Pháp cùng một chai rượu ướp lạnh để trải nghiệm cảm giác ngâm mình thư thái trong không gian tĩnh lặng. Chi phí của dịch vụ là từ 9.000 USD, tùy theo loại rượu được sử dụng trong bồn tắm. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích những hương vị ngọt ngào hơn, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu một bồn tắm "chocolate" đi kèm cùng hoa quả có giá dịch vụ khoảng 2.700 USD.

3. Dùng Ipad bằng vàng

iPads vàng 24 cara được phục vụ ở Burj Al Arab Jumeirah, Dubai. IPad được cung cấp cho mỗi khách khi đến nhận phòng và lập trình sẵn quyền truy cập vào tất cả dịch vụ, thông tin của khách sạn.

4. Đi trực thăng cá nhân

Sonora Resort, British Columbia, Canada là khách sạn cung cấp dịch vụ khám phá những đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng hay những hòn đảo băng giá dọc theo bờ biển British Columbia thông qua một chuyến du lịch trực thăng riêng được resort cung cấp. Với chi phí khoảng 3.900 USD cho một giờ và 5.600 USD cho 2,5 giờ, tour du lịch này sẽ đưa du khách đến các địa điểm có cảnh quan ngoạn mục ít được nhìn thấy. Ngoài ra, các khách du lịch còn được thưởng thức bữa ăn dã ngoại tại một đỉnh núi cao với cảnh quan tuyệt đẹp.

5. Nghiên cứu phả hệ gia đình

Tại khách sạn Trump International Golf Links & Hotel, Clare, Ireland có một nhà nghiên cứu phả hệ có thể giúp bạn khám phá và tìm hiểu về lịch sử gia đình của bạn với chi phí khoảng 200 USD. Vì lẽ đó, nếu bạn đã từng tự hỏi về tổ tiên gia đình mình thì hãy đến đây để tìm câu trả lời nhé.

6. Lái xe thể thao

Gateway Canyons Resort and Spa, Gateway, Colorado, Mỹ luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ "Driven Experiences". Theo đó, du khách có thể ra ngoài cùng một trong những chiếc xe thể thao tại khách sạn, bao gồm Porsche 911 Carrera Coupe, Mercedes-Benz SL550 và Ford Mustang Shelby GT. Trước khi giao xe, du khách sẽ được các hướng dẫn viên dày dặn kinh nghiệm tại đây hướng dẫn và huấn luyện về các kỹ năng cần thiết. Để trải nghiệm dịch vụ này, du khách cần chi trả khoảng 150 USD cho 4 giờ.

7. Tham quan và thưởng thức Tequila

Ở Four Seasons Resort Punta Mita, Punta Mita, Mexico du khách sẽ được trải nghiệm tour du lịch đặc biệt dành cho những người yêu thích rượu Tequila nổi tiếng của Mexico. Gói dịch vụ này có giá 23.000 USD dành cho 2 người, bao gồm một chuyến đi trực thăng riêng tới tham quan nhà máy rượu gia đình Jose Cuervo Tequila, Mexico, và sau đó, bạn sẽ được thưởng thức những ly rượu Tequila nổi tiếng trong không gian lãng mạn cùng âm nhạc truyền thống.

8. Nhờ stylist lên đồ riêng

Ở khách sạn Saint Cecilia bạn sẽ có cơ hội được lựa chọn quần áo ngay tại phòng với stylist riêng. Khách sạn đã hợp tác với cửa hàng thời trang và phong cách ByGeorge để cung cấp các buổi định hình phong cách riêng cho khách hàng. Stylist sẽ mang các bộ sưu tập miễn phí đến phòng khách sạn và khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.

9. Bartender tận phòng

Dịch vụ bartender tận phòng ở khách sạn Cavallo Point, Sausalito, California, Mỹ cho phép khách hàng tùy chỉnh yêu cầu về cocktail được chuẩn bị bởi một bartender tại phòng hoặc trong khách sạn và đưa đến tận phòng. Khách hàng cũng có thể gửi trực tiếp các thành phần cocktail mong muốn tới bartender để họ tự pha chế. Dịch vụ có sẵn mọi lúc và có giá khoảng 50 USD chưa bao gồm tiền tip hay phí vận chuyển.

10. Tham quan hang động bằng máy bay trực thăng

Nếu đến với Four Seasons Resort và Residences Whistler, Whistler, Canada du khách sẽ được trải nghiệm phiêu lưu sang trọng bằng dịch vụ ngồi trực thăng riêng đến đảo băng ở cực nam của Canada và tham quan những hang động băng tại đây với hướng dẫn viên. Mức chi phí cho dịch vụ này là khoảng 1.400 USD cho một người.

11. Chiêm ngưỡng pháo hoa

Khách sạn Las Ventanas al Paraiso, San Jose del Cabo, Mexico rất phù hợp cho những người lãng mạn nếu họ muốn tổ chức cho mình một màn pháo hoa bất ngờ. Du khách có thể lựa chọn các hiệu ứng, màu sắc trong các chương trình có sẵn và hẹn giờ chính xác màn trình diễn sẽ diễn ra.

12. Dịch vụ trang điểm tận phòng

Những vị thượng khách tới khách sạn WestHouse Hotel New York, Manhattan, New York, Mỹ có thể gọi các chuyên gia trang điểm tới làm đẹp cho mình từ make up, làm tóc... với phong cách thượng lưu, với giá từ 120 USD.

13. Bể bơi dành riêng cho người lớn

Hãy đến để tận hưởng sự lãng mạn ở hồ bơi buổi tối chỉ dành riêng cho người lớn ở khách sạn Four Seasons Resort Mau at Wailea, Hawaii. Ở đây, từ hoàng hôn cho tới bình minh, quý khách có thể lên kế hoạch về mọi thứ kể cả bữa ăn ngay tại hồ rồi thư thái massge cho nhau dưới ánh sao trời.

Nguồn: BusinessInsider

Tác giả: Nhân Mã

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP