Nhà đẹp

12 con giáp đặt những vật này trong nhà thì tiền vào như nước

Đây là những đồ vật hợp với mệnh của 12 con giáp, chỉ cần đặt chúng ở trong nhà thì 12 con giáp lúc nào cũng gặp may mắn, tiền bạc đầy túi, phú quý đầy nhà.

Mỗi con giáp sẽ ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Do đó, bạn sẽ có được may mắn nếu biết sử dụng hợp lý những đồ vật phong thủy.

Tuổi Tí

Nguyên tố Thủy sẽ giúp rất nhiều cho những người tuổi Chuột. Yếu tố Nước sẽ trợ giúp những người sinh ra vào năm Tí gặp nhiều may mắn và giàu có.

Vậy nên, theo phong thủy, người tuổi này nên đặt một bể cá vàng ở góc phía Bắc của phòng làm việc, tiền tài sẽ tự tìm đến.

Tuổi Sửu

Những người sinh ra trong năm con Trâu chỉ có thể làm ăn phát đạt với sự trợ giúp mạnh mẽ của nguyên tố Lửa.

Vì vậy, tuổi Sửu nên đặt một số bình gốm trong văn phòng hoặc phòng ngủ của mình để mang lại may mắn. Gốm được tôi luyện lâu trong lò lửa sẽ là bảo bối giúp Sửu phát tài.

Tuổi Dần

Với những người tuổi Dần, trong phòng cần có đồ trang trí mang đặc trưng của đất, ví dụ như cây cảnh.

Đặc biệt con giáp này sẽ cực kì phát đạt nếu như cây cảnh trong nhà trĩu quả bởi điều này tượng trưng cho việc tài lộc sẽ đến từ mọi hướng.

Tuổi Mão

Để gia tăng tiền tài, người tuổi Mèo cần bổ sung các bảo bối thuộc nguyên tố Đất trong cuộc sống của mình.

Con giáp này có thể treo một miếng ngọc ở góc Đông Bắc của phòng ngủ để đem lại may mắn cho bản thân. Người ta tin rằng ngọc bích – bị chôn vùi trong lòng đất hàng ngàn năm, là tinh hoa của trời đất, sẽ mang lại may mắn cho những người sinh năm Mão.

Tuổi Thìn

Hoa sen được trồng trong nước sạch được xem là mang lại may mắn và sự thanh bình.

Thêm vào đó hướng Tây Bắc là hướng rất thịnh cho người tuổi Rồng. Do vậy một chậu sen đặt ở hướng Tây Bắc, đặc biệt là phòng ngủ sẽ rất lí tưởng cho những người tuổi này.

Tuổi Tị

Liên quan đến tiền tài, người tuổi Rắn cần chú ý khu vực hướng Tây.

Ngoài ra, người tuổi Rắn rất hợp đeo trang sức bằng kim loại, đặc biệt là vàng hoặc bạc. Những món trang sức này không chỉ làm đẹp mà còn giúp họ gặp nhiều may mắn, tiền bạc dư dả.

Tuổi Ngọ

Không chỉ riêng vàng và bạc, người tuổi Ngọ còn hợp với kim loại nói chung nên con giáp này có rất nhiều lựa chọn về đồ trang trí và trang sức.

Một con cóc bằng đồng đặt ở góc phòng ngủ phía Tây Bắc sẽ rất tốt cho tài vận trong năm Đinh Dậu của gia chủ tuổi này.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nên chăm chút hướng Bắc của mình.

Họ có thể đặt một hộp gỗ gụ ở phía Bắc văn phòng. Sau đó, bày bên trong hộp là một đồ vật liên quan đến công việc của mình. Ví dụ, đầu bếp có thể đặt một chiếc nồi hoặc con dao vào phía trong. Bằng cách này, tài sản của người tuổi Dê sẽ sinh sôi nảy nở.

Tuổi Thân

Cây thân gỗ được xem là vật lí tưởng nhất để mang lại may mắn cho người tuổi Thân. Và nó sẽ hoàn hảo hơn nếu được trồng ở hướng Tây của ngôi nhà và cao hơn đầu người.

Tuổi Dậu

Về tài chính, những người tuổi Dậu nên để vài hạt giống cỏ vào một thùng chứa kim loại rỗng, đặc biệt, nó phải là có màu đen - đỏ.

Những hạt giống cỏ chứa khả năng vô hạn. Nó sẽ mang đến cho người sinh năm Gà gia tài khổng lồ.

Tuổi Tuất

Gia chủ tuổi Tuất phải tránh các yếu tố liên quan đến nước và đất. Do đó bạn nên đặt một vài cành đào trong phòng làm việc và không được cắm vào nước hay đất.


Tuổi Hợi

Những người sinh trong năm Hợi cần các yếu tố thuộc tính Lửa để mang lại may mắn.

Giống người tuổi Trâu, con giáp này nên bày những lọ gốm ở phòng khách của mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP