Nhà đẹp

11 ý tưởng cải tạo gara cũ thành không gian sống đẹp như mơ, tiện ích bất ngờ

Những ngôi nhà bị bỏ hoang mục nát và cũ kỹ sẽ biến thành những không gian sống đầy tiện ích và đẹp ấn tượng phục vụ cho cuộc sống của gia đình bạn.

Chắc chắn bạn sẽ không thể tin được rằng, những không gian sống đầy đủ chức năng, đẹp ấn tượng, được sắp xếp quy củ và tiện ích dưới đây không phải được cải tạo từ những gara để xe cũ kỹ, mục nát, bỏ không qua nhiều năm tháng. Nhưng sự thật chính là, những căn phòng úa màu thời gian để được thổi thêm sức sống mới với vẻ đẹp bình yên, tiện ích.

1. Gara để xe với mặt bằng cơ bản được sơn lại một phần tường tạo điểm nhấn để thiết kế góc học tập đơn giản nhưng cũng đầy ấn tượng và tiện ích dành cho các bạn nhỏ.

2. Gara để xe được chọn lựa cửa kính mang ánh sáng và không gian bên ngoài vào nhà. Căn phòng ngập tràn ánh sáng như được nhân đôi diện tích khi lắp đặt toàn bộ gương cho một bức tường để tạo một phòng tập quy mô dành cho gia đình.

3. Không gian gara nhỏ có thể biến thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng thoải mái như một spa nhỏ xinh.

4. Với những người yêu sách, việc biến một gara ô tô trở thành một căn phòng được xây dựng với những bức tường là những kệ sách vô cùng đơn giản. Nét đặc biệt ở khung cửa sổ kính đẹp dịu dàng và ngập tràn ánh sáng để tạo góc đọc sách đẹp mê hoặc.

5. Với những người yêu thích xem phim, ca nhạc thì việc cải tạo gara trở thành không gian êm ái đầy sắc màu dành cho những buổi thưởng thức những tác phẩm điện ảnh cũng tạo nên sự vui vẻ đầy thú vị dành cho mọi người trong gia đình.

6. Một gara cũ kỹ cũng có thể trở thành phòng sáng tạo những tác phẩm hội họa nghệ thuật và rực rỡ sắc màu. Không gian đẹp dịu dàng với nền trắng tinh khôi, sàn xi măng giúp những bức tranh đẹp nổi bật và bình yên.

7. Nếu bạn có một không gian đủ rộng, chắc chắn việc thiết kế một phòng nhạc khi tình yêu âm nhạc của bạn đủ lớn. Hơn nữa, một phòng nhạc được tách biệt với các khu vực chức năng khác sẽ giúp mọi người tạo được sự riêng tư đễ sáng tạo nghệ thuật.

8. Đối với những người thích chụp ảnh, việc cải tạo gara cũ để trở thành căn phòng đẹp xinh. Đây sẽ là nơi ra đời những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và độc đáo nhờ cách trang trí và lên ý tưởng thực sự đặc biệt.

9. Khi không gian gara khá nhỏ, bạn có thể sắp xếp căn phòng với những đồ dùng cơ bản cùng chức năng phù hợp. Nếu bạn yêu thích một công việc gì đó như may vá, trang trí nội thất, đồ lưu niệm, đừng ngần ngại biến gara chật hẹp thành thế giới những ước mơ của mình

10. Diện tích gara rộng thoáng, ngôi nhà của bạn những dịp cuối tuần chắc chắn sẽ đón tiếp những vị khách thân thiết như bạn bè, họ hàng. Bạn hãy biến khu vực gara thành nơi vui chơi, giải trí với những trò chơi phổ biến như poker, billiards…

11. Với không gian gara nhỏ hơn một chút, hãy cải tạo ngay thành nơi sum họp, tổ chức tiệc tùng riêng dành cho mọi người trong gia đình.

Tác giả: Mộc Hương

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: ý tưởng ,cải tạo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP