Xe

11 siêu xe Ferrari đời cũ nằm phơi nắng suốt 10 năm

11 chiếc Ferrari đời cũ bị bỏ lại trong một bãi đất trống ở thành phố Lakeway, bang Texas (Mỹ) suốt nhiều năm liền khiến nhiều người tiếc nuối. Đáng chú ý, cả 11 siêu xe này đều thuộc một chủ sở hữu duy nhất.

Tất cả số xe này đều thuộc một chủ sở hữu, anh làm nghề luật sư và có thú vui sưu tầm xe cổ. Những chiếc Ferrari này được anh mua trong suốt sự nghiệp nỗ lực làm việc của mình. Tuy nhiên trong giai đoạn 2011 - 2012, anh được chuẩn đoán mắc một căn bệnh nghiêm trọng, trước khi bắt đầu điều trị bệnh anh đã trả tiền để đưa số xe cưng của mình cất giữ trong một nhà kho của một người bạn.

Trong lúc bệnh tình của anh trở nên tồi tệ hơn, anh đã bỏ lỡ thanh toán một số khoản tiền để bảo quản cho những chiếc xe Ferrari của mình. Tuy nhiên, người bạn của anh tỏ ra sòng phẳng và quyết định tống 11 chiếc xe ra khỏi nhà kho và nằm lại trên bãi đất ngoài trời suốt nhiều năm liền không ai trông coi gìn giữ.

Nhiều chiếc xe vẫn giữ được màu sơn nguyên vẹn

Toàn bộ xe nằm dầm mưa dãi nắng 10 năm trời trong lúc gia đình chủ xe cố gắng hoàn tất các thủ tục pháp lý để có thể sở hữu và sang nhượng lại lô xe quý hiếm này. Tổng cộng có 11 chiếc Ferrari nằm trên bãi đất trống, nhưng trong hồ sơ bao gồm các hóa đơn thanh toán trước đó cho thấy phải có đến 13 chiếc Ferrari và 2 chiếc Rolls-Royce, hiện tại cả 2 chiếc Ferrari và Rolls-Royce đều đã mất tích một cách bí ẩn, còn lại 9 chiếc trong 11 chiếc Ferrari vẫn còn đủ giấy tờ để đáp ứng về mặt pháp lý. Điều kiện cần để gia đình anh luật sư bán chúng tại cho chủ sở hữu mới.

Trong số 11 siêu xe Ferrari xấu số này có nhiều dòng khác nhau bao gồm: 1 chiếc Testarossa và 1 chiếc 308 Quattrovalvole (1982 - 1985), ít nhất 2 chiếc 328 (1985 -1989), không dưới 3 chiếc 348 (1989 - 1995) và nhiều chiếc Mondial (1990 - 1993).

Lô xe này có thể lọt vào tầm ngắm của một nhà sưu tập nào đó

Hiện tại, gia đình của chủ sở hữu đã nhờ một người am hiểu về xe Ferrari ở địa phương để phục hồi chúng và bán số xe này cho những nhà sưu tập yêu thích xe Ferrari cổ điển.

Tất nhiên chi phí để phục hồi cho dàn ngựa già này không hề rẻ, khi mà nhiều chiếc đã bị hư hại rất nặng về nội ngoại thất như bong tróc táp lô và ghế ngồi, vỡ kính lái, vỡ kính chiếu hậu, màu sơn ngoại thất bị hư hại.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP