Cộng đồng mạng

10X bất ngờ nổi tiếng chỉ vì livestream cảnh nằm ngủ liền 6 tiếng

Nguyễn Đoàn Trung Sơn (2001) chia sẻ bản thân cảm thấy bất ngờ sau lần đầu thử livestream cảnh mình nằm ngủ cho vui nhưng lại nhận được số lượt xem cao từ dân mạng.

Ngày 19/4, đoạn livestream cảnh đang ngủ xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chủ nhân của đoạn livestream là Nguyễn Đoàn Trung Sơn (sinh năm 2001). “7h gọi tôi dậy nhé”, cậu bạn viết.

Xuyên suốt đoạn phát trực tiếp dài hơn 6 tiếng, Trung Sơn chỉ có hoạt động duy nhất là nằm ngủ.

Chia sẻ với Zing, cậu bạn cho hay biết đến việc livestream khi ngủ sau khi xem clip có nội dung tương tự trên mạng của nữ ca sĩ Lady Gaga. Trong thời gian nghỉ học ở nhà vì dịch, Trung Sơn có thời gian rảnh nên thử thực hiện.

Video livestream cảnh đang ngủ của Trung Sơn nhận được lượt xem lớn trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

“Lúc tỉnh dậy, mình thấy livestream đã tắt từ lúc nào rồi. Ban đầu, mình cũng không để ý, cho đến khi mở điện thoại thì mới thấy bất ngờ khi nhận được rất nhiều cuộc gọi nhỡ, tin nhắn”, 10X kể lại.

“Cả bạn bè lẫn người lạ đều trêu chọc khi mình tự dưng được nhiều người biết đến trên mạng. Mình cũng thấy vui khi lần đầu nhận được nhiều like và chú ý như vậy. Mình đã dành cả buổi sáng để đọc tất cả comment của mọi người”, Trung Sơn nói.

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự thích thú trước màn livestream của 10X, không ít người dùng để lại những nhận xét chê bai hành động của cậu là “nhảm nhí”.

Tuy nhiên, Trung Sơn cho hay "bản thân cảm thấy vui vẻ, mọi người cũng vui vẻ" và không mấy bận tâm đến những bình luận nặng lời.

Sau một ngày, đoạn livestream của Trung Sơn nhận được hơn 336.000 lượt xem, cùng 21.000 lượt thích và 7.200 lượt chia sẻ. Trung Sơn cho hay sẽ tiếp tục livestream cảnh mình ngủ thêm 1-2 lần nữa, trước khi thử các ý tưởng khác cho những lần phát trực tiếp sau.

Trên thực tế, ngủ là hoạt động thường ngày của bất kỳ ai nhưng nhiều cư dân mạng lại cảm thấy thích thú khi theo dõi video phát sóng trực tiếp cảnh người khác đang say giấc.

Hồi tháng 2, hai thanh niên ở Singapore và Trung Quốc cũng khiến cộng đồng mạng thích thú nhờ hành động phát trực tiếp khi đang say giấc. Ảnh: Malay Mail.

Trước đó, hồi tháng 2, một người đàn ông Malaysia tên AC Hami, bỗng chốc nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ nhờ vào việc nằm dài trên giường. Hơn 60.000 người dùng đã theo dõi anh trong video kéo dài gần 2 giờ đồng hồ. Người đàn ông không có hành động gì đáng kể trong video ngoài việc thỉnh thoảng thay đổi tư thế ngủ hay chuyển nhạc nền.

Tại Trung Quốc, một thanh niên có tên Yuansan cũng thu về hàng triệu lượt xem nhờ phát trực tiếp từ phòng ngủ.

Ban đầu, Yuansan chỉ có ý định đặt máy quay ghi lại hình ảnh khi ngủ để xem mình có ngáy không. Tuy nhiên, thức dậy vào sáng hôm sau, chàng trai nhận ra hàng trăm nghìn người đã theo dõi buổi phát trực tiếp kéo dài suốt 5 giờ.

Bất ngờ nổi tiếng, Yuansan tiếp tục phát sóng các video livestream tương tự. Nhiều người xem tặng cho anh những món quà trị giá hàng nghìn USD. Một số nhãn hàng cũng đề nghị hợp tác cùng chàng trai với mức thù lao hấp dẫn.

Tuy nhiên, Yuansan cho hay bản thân không muốn duy trì công việc này lâu dài. Anh chàng bày tỏ sự khó hiểu khi có nhiều người thích thú ý tưởng kỳ lạ của mình đến vậy và thừa nhận kiểu nổi tiếng này sẽ mau chóng bị lãng quên.

Tác giả: Trà My

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP