Cộng đồng mạng

100 giấy khen của chàng trai khiến dân mạng bảo nhau "giấu ảnh đi đừng cho mẹ thấy"

Nhìn bộ sưu tập bằng khen, giấy khen rải kín nhà cũng đủ hiểu thế nào là "con nhà người ta".

Trong mỗi chúng ta, ai cũng ít nhất một lần cố gắng để học tập vì những tấm bằng khen, giấy khen hay thậm chí chỉ vì… phiếu bé ngoan. Mới đây, chàng trai 9X Đỗ Trọng (23 tuổi, Hà Nội) đã khiến cộng đồng mạng một lần nữa được "mua vé về tuổi thơ" khi chia sẻ bộ sưu tập bằng khen, giấy khen của mình.

9X được dân mạng "lùng sục" vì có bộ sưu tập giấy khen "khủng".

Bài viết "góc khoe của" thời đi học do Đỗ Trọng chia sẻ nhận được hơn 17.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ dân mạng.

Chàng trai "con nhà người ta" sở hữu cả bộ sưu tập giấy khen.

Thậm chí không ít người vui tính còn cho rằng anh chàng photo để "lừa tình" hoặc là "con giáo viên cầm hộ giấy khen cả lớp" nên mới có số lượng đồ sộ đến vậy.

3 bức ảnh của Đỗ Trọng đã khiến không ít người "nhìn mà thèm" với hàng loạt bình luận hâm mộ lẫn ghen tị: "Nhân vật huyền thoại làm cho hàng ngàn đứa trẻ ở Việt Nam khốn khổ", "Nhìn ảnh là biết học giỏi cỡ nào rồi", "Con nhà người ta là có thật", "Niềm ao ước cả thời thanh xuân"….

Giấy khen xếp kín nhà của chàng trai 9X.

Đỗ Trọng cho biết: "Đa số giấy khen của mình từ hồi còn học cấp 1 và cấp 2. Bình thường một năm, mình nhận được ba tấm giấy khen nhưng vì có thi cấp trường, cấp huyện và cấp tỉnh các môn toán, văn đều có giải, lại được giấy khen công nhận nên bộ sưu tập vì thế mà nhiều hơn.

Mình cũng có một số giải thưởng như giải cờ vua, giải tiếng anh Internet, Violympic... nên 6 năm nay, mẹ mình đều để gọn trong 1 cặp tab giữ trong két rất cẩn thận".

Thời "oanh liệt" của chàng trai mà bất cứ ai cũng từng khao khát.

Tổng số lượng giấy khen của Trọng lên tới gần 100 tấm.

Nhìn số lượng giấy khen "khủng" thời học trò này, không ít người tò mò về công việc hiện tại của Đỗ Trọng. Anh chàng chia sẻ, hiện đang dạy gia sư, luyện ôn thi và bắt đầu học kinh doanh.

Anh chàng không chỉ điển trai, học giỏi mà còn có sở thích ghép ảnh.

Với Trọng, tuổi trẻ là hàng tá những điều cần thử và trải nghiệm. Anh chàng cũng cho biết, mục đích đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội không phải để khoe khoang mà đơn thuần là lưu giữ kỉ niệm, "tâm sự cùng người lạ" và gợi nhớ lại "thời oanh liệt" của rất nhiều bạn trẻ thế hệ 9X như Trọng.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP