Số hóa

10 ứng dụng iOS khiến người dùng Android ghen tỵ

Những ứng dụng hỗ trợ dưới đây sẽ khiến người dùng iOS cảm thấy tích thú với thiết bị di động của mình.


Fresh Air (miễn phí): đây là ứng dụng thời tiết với giao diện hình ảnh được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Ngoài việc cung cấp số liệu chính xác về thời tiết, ứng dụng còn kết nối tới lịch của thiết bị di động để đưa ra những dự báo thời tiết cho những ngày sắp tới.


Mr Jump: Ứng dụng giải trí trong đó người dùng phải điều khiển cho nhân vật nhảy lên để vượt qua các khe núi và các chông nhọn. Đồ họa cùng lối chơi đơn giản sẽ mang lại phút giây giải trí tuyệt vời cho người dùng.


Hyperlapse (miễn phí): Hyperlapse trên iOS là ứng dụng giúp tạo ra những thước phim tua nhanh của những khoảnh khắc như hoa nở, thời tiết, chạy đua, thể thao,... Với công nghệ chống rung hình ảnh, những thước phim sẽ trở nên mượt mà chất lượng cao.


Litely (miễn phí): Litely là ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Ừng dụng mang đến những bộ lọc màu giúp những bức ảnh trở nên sinh động. Người dùng có thể xem trước ảnh cũng như khôi phục lại ảnh ban đầu tùy ý muốn.


Manual (1.99$): Được đánh giá là ứng dụng có thiết kế đẹp mắt, Manual có những công cụ tùy chỉnh không thua gì những máy ảnh chuyên dụng. Ứng dụng giúp người dùng điều chỉnh cân bằng ánh sáng, điều chỉnh lấy nét tự động hoặc bằng tay, điều chỉnh tăng giảm ISO,...


Paper (miễn phí): Chụp hình, viết note, viết list, … để ghi chú lại những thông tin cần thiết là chưa đủ. Paper giúp người dùng đưa việc “ghi chú” lên tầm cao mới. Ứng dụng cho phép người dùng thiết kế mọi thứ từ những ghi chú lên các bức ảnh có sẵn, tạo list,... đến tạo bài thuyết trình, vẽ các biều đồ, bản thiết kế,...


Pedometer++ (miễn phí): Với những ai yêu thích tập luyện thể thao, đặc biệt là chạy bộ, Pedometer sẽ giúp họ theo dõi hoạt động chạy bộ của mình. Ứng dụng cho biết số bước chân đã đi nhờ vào khả năng ghi lại những chuyển động của người dùng. Pedometer có thể hoạt động khi bỏ vào túi áo, túi quần hoặc cầm tay.


Giphy Cam (miễn phí): đây là ứng dụng tạo ảnh động GIF. Người dùng có thể quay clip ngắn và chọn những phông nền, trang trí cho ảnh động của mình sau đó chia sẻ ảnh qua các mạng xã hội như Facebook hay Twitter.


Sky Guide (1.99$): Người dùng có thể sử dụng Sky Guide để tìm hiểu về thiên văn học. Chỉ cần mở ứng dụng và hướng iPhone hoặc iPad lên bầu trời, ứng dụng sẽ cho biết những hành tinh, ngôi sao, chòm sao, … ngay tại vị trí người dùng hướng lên.


Afterpulse (miễn phí): Afterpulse là game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba. Người dùng hâm mộ các tựa game như “Call of Duty” hay “Gears of War” sẽ thích Afterpulse với tốc độ diễn ra nhanh cũng như các trận đấu multiplayer trực tuyến. Nếu khó chịu với màn hình cảm ứng iPhone, người dùng vẫn có thể chơi tên Apple TV với tay cầm điều khiển thích hợp.

Tác giả bài viết: Hoàng Vinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP