Du lịch

10 nơi tổ chức đám cưới lạ lùng nhất thế giới

Hai người đang yêu say đắm có thể làm những việc ngoài sức tưởng tượng, chẳng hạn như kết hôn trong hang động, sở thú hay dưới nước.

Thư viện Công cộng New York (Mỹ): Là thư viện công cộng lớn thứ 2 ở Mỹ, nơi đây không chỉ nổi tiếng nhờ lưu trữ 53 triệu tài liệu, mà còn là nơi tổ chức đám cưới. Cặp đôi phải trình bày bản phác thảo kế hoạch tổ chức đám cưới cho thư viện và được sự đồng ý. Bên cạnh đó, lễ cưới cần có sự góp mặt của một quan chức trong chính quyền. Sau khi thuê hội trường và hoàn thành các thủ tục, cặp đôi có thể tận hưởng ngày trọng đại tại địa điểm đặc biệt này. Ảnh: cla78/iStock.
Cầu Cánh Cổng Vàng (San Francisco, California, Mỹ): Với một số cặp đôi, việc cùng nhau đi qua cây cầu này là bước đầu tiên của cuộc sống hôn nhân. Vì vậy cầu Cánh Cổng Vàng là nơi tổ chức đám cưới lý tưởng. Ngắm hoàng hôn trên vịnh San Francisco trong vòng tay của người yêu dấu là khung cảnh bao người mơ ước. Ảnh: kropic/iStock.
Ngôi nhà trên cây (Scotland, Anh): Nhiều cô gái từng mơ về một đám cưới với bạn bè trong một ngôi nhà nhỏ trên cây. Nhà nghỉ The Lodge ở Scotland là nơi hiện thực hóa điều này. Đây là địa điểm hoàn hảo để tổ chức một đám cưới nhỏ thân mật, với tối đa 24 khách mời. Ngôi nhà nhìn ra hồ Lake Goil sẽ trở thành nơi đặc biệt đánh dấu bước ngoặt cuộc đời. Ảnh: The Lodge on Loch Goil/Facebook.
Hang động dưới lòng đất Wookey Hole (hạt Somerset, Anh): Một nơi tổ chức đám cưới độc đáo khác là hang động dưới lòng đất tuyệt đẹp và kín đáo ở Somerset. Các phòng được thắp nến, nổi bật với những kiến tạo đá đa dạng nhất và hồ bơi trong xanh, tạo nên bầu không khí dễ chịu. Hội trường độc đáo này có sức chứa tối đa lên tới 100 người. Ảnh: Wookey Hole Caves/Facebook.
Sở thú Edinburgh (Anh): Có thể nói đây là địa điểm kỳ lạ nhất trong danh sách. Các sở thú thường không có hội trường và thảm đỏ, nhưng Sở thú Edinburgh có thể tạo ra không gian này cho các cặp vợ chồng sắp cưới. Thêm vào đó, khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp và chuyến tham quan sở thú dành cho khách tạo nên một đám cưới vừa giải trí, vừa sang trọng. Ảnh: Edinburgh Zoo/Facebook.
Nhà hát La Fenice (thành phố Venice, Italy): Venice khiến mọi người liên tưởng ngay đến sự lãng mạn. Một trong những nơi sang trọng nhất để kết hôn ở Italy là nhà hát La Fenice. Địa điểm tuyệt vời này mang lại sự quyến rũ và vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng cho bất cứ sự kiện nào. Ảnh: Teatro La Fenice/Facebook.
Khách sạn Hotel de Glace (thành phố Quebec, Canada): Đúng như tên gọi, khách sạn Hotel de Glace được làm từ hơn 15.000 tấn tuyết và băng. Các cặp đôi không cần lo lắng về cái lạnh bởi có bồn tắm nước nóng và phòng xông hơi. Các cô dâu có cơ hội mặc lên mình chiếc váy cưới tuyệt đẹp từ bộ sưu tập được thiết kế dành riêng cho khách sạn. Ảnh: Hotel de Glace/Facebook.
Bảo tàng hải dương học Atlantis Marine World (thị trấn Riverhead, đảo Long Island, Mỹ): Đám cưới tại đây đòi hỏi một cặp đôi thật sự táo bạo. Mức độ an ninh của lễ cưới được đẩy lên cao nhất, cô dâu chú rể được giữ an toàn trong lồng thép, nhưng vẫn có nguy cơ cá mập tấn công, tạo cảm giác mạnh. Dù thế nào thì đây chắc chắn sẽ là một lễ cưới đáng nhớ. Ảnh: Long Island Aquarium/Facebook.
Bảo tàng Titanic (bang Tennessee, Mỹ): Những cặp đôi quyết định tới Tennessee để kết hôn sẽ nhận được sự lãng mạn bất ngờ. Tại đây có công viên giải trí Dollywood với Bảo tàng Titanic, nơi cặp đôi sắp kết hôn được sống trong câu chuyện tình yêu của riêng mình, giống như đôi tình nhân trong tác phẩm điện ảnh bất hủ. Hãy thử tưởng tượng đến khung cảnh đứng trên Cầu Thang Lớn và ngắm nhìn người bạn đời của mình. Ảnh: Titanic Museum Attraction/Facebook.

Khu bảo tồn Ulusaba (Nam Phi): Nếu bạn muốn có yếu tố hoang dã trong ngày cưới, khu bảo tồn Ulusaba ở Nam Phi sẽ đáp ứng yêu cầu này. Đây chắc chắn sẽ là một đám cưới kỳ lạ, mạo hiểm và khác thường. Việc nói lời "nguyện ý" giữa khung cảnh thiên nhiên hoang dã của châu Phi là trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, cặp đôi vẫn có bánh cưới và bữa sáng trên giường theo phong cách hiện đại. Ngày hạnh phúc nhất cuộc đời sẽ trở nên hoàn hảo với sự kết hợp giữa phiêu lưu và thư giãn. Ảnh: East Cape Tours/Facebook

Tác giả bài viết: Ánh Ngọc Theo This is insider

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP