Nhà đẹp

10 mẫu nhà phố 4 tầng được chuộng nhất tại Việt Nam

Các mẫu nhà phố ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là ở khu đô thị. Nhà phố 4 tầng tận dụng tốt không gian đất, có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo công năng cho các sinh hoạt gia đình.

Mẫu nhà phố 4 tầng có gara để xe được nhiều người ưa chuộng trong năm 2018. Ảnh: Xaynhasaigon.

Mặc dù chiều rộng hạn chế nhưng thiết kế đã tận dụng tốt chiều cao để tạo ra nhiều không gian 4 tầng. Ảnh: Xaynhasaigon.

Nhìn tổng thể, ngôi nhà có kết cấu vững chắc, toát lên vẻ lịch thiệp. Sự kết hợp màu đen của gờ chỉ cửa, màu trắng của tường chính, màu xanh của cây cỏ...tạo cảm giác dễ chịu, hài hòa cho người xem. Ảnh: XDD.

Nhà 4 tầng hiện đại khang trang với mặt tiền khác lạ hình khối khỏe khoắn cùng gam màu trắng thanh lịch. Ảnh: Viphouse.

Hệ thống đèn thắp sáng khéo léo ở toàn bộ không gian giúp căn nhà thêm lung linh. Ảnh: Nhadepsang.

Mẫu nhà phốthiết kế nơi để xe đơn giản đồng thời là khoảng sân trống phía trước, phù hợp với diện tích nhỏ. Ảnh: Xaynhasaigon.

Hệ thống ánh sáng tự nhiên lấy từ cửa kính lớn không chỉ giúp trang trí không gian mà còn có tác dụng làm giảm được tiếng ồn vào bên trong căn nhà. Ảnh: Thietkenhadepaau.

Họa tiết trang trí không cầu kỳ, đường nét đơn giản, cổng thiết kế kín đáo...tất cả giúp cho ngôi nhà phố khẳng định được đẳng cấp trong phong cách thiết kế. Ảnh: Xaydungnhadepmoi.

Điểm nhấn bên ngoài mặt tiền nhà phố 4 tầng là vật liệu trang trí hiện đại cùng với sự xuất hiện của các lô gia ban công, cửa sổ, cửa hiên làm bằng kính cường lực và khung nhôm màu đẹp mắt. Ảnh: Maunhadep.

Bằng cách phối thêm sơn màu đỏ ở các chi tiết phụ một cách tinh tế, căn nhà trở nên nổi bật giữa khu phố. Ảnh: Thietkexaynha.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP