Nhà đẹp

10 mẫu nhà ống 5x14m thiết kế đơn giản

Mẫu nhà ống 5x14m ngày càng trở nên phổ biến bởi vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và phù hợp với kiến trúc ở thành thị.

Mẫu nhà ống 1 tầng 5x14m với thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 2 nhà vệ sinh chung đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình có ít thành viên. Ảnh: Wedo.

Nhà phố 2 tầng tân cổ điển sử dụng màu trắng xám chủ đạo, cột sơn giả đá sang trọng. Ảnh: Doananhquoc.

Thiết kế nhà 2 tầng có chi phí xây tầm 700 triệu, phù hợp cho mảnh đất phố mặt tiền ngang 5m dài hơn 20m trong đó giải pháp chừa sân trước để xe. Ảnh: Thietkenhadepmoi.

Nhà ống 2 tầng sở hữu kiến trúc thông minh và cách phối màu hợp lý ngoài mặt tiền. Ảnh: Xaydungnhadepmoi.

Nhà 3 tầng có 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi và cả một sân thượng cùng sân trước rộng rãi thoải mái. Ảnh: Xaydungvuan.

Nhà ống lệch tầng được xem là thiết kế thông minh, tinh tế và khoa học giúp không gian sống được tận dụng một cách tối đa. Ảnh: Xaynhasaigon.

Công trình sử dụng nhiều chất liệu kính lớn lấy sáng vào trong. Ảnh: Xaydungtrangtrinoithat.

Tận dụng chiều dài đất 20m, gia chủ quyết định làm một sân trước rộng 6m làm một gara ôtô ngay trước phòng khách mà không làm hẹp đi diện tích sử dụng. Ảnh: Manhtoanthang.

Ngoài màu trắng, kiến trúc sư lựa chọn một số loại gạch chỉ ốp tường màu ghi xám hay vàng nhạt để tạo điểm nhấn cho nhà ống. Ảnh: Arcviet.

Nhìn tổng thể, ngôi nhà toát lên sự năng động nhờ đường nét kiến trúc khỏe khoắn với các thanh lam ngang hay đường viền xung quanh các tầng. Ảnh: Ytuongnhadep.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP