Nhà đẹp

10 mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum tiết kiệm chi phí

Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum ngày càng phổ biến ở khu vực thành thị lẫn vùng nông thôn. Nhà ống hiện đại có sự đa dạng về phong cách lẫn hình thức thiết kế.

Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum được thiết cho gia đình 5 người. Trong đó tầng 1 là không gian chung, tầng 2 và tầng 3 là không gian phòng ngủ, phần tum sẽ có một phòng nhỏ làm phòng thờ, còn lại làm sân thượng và sân phơi. Ảnh: Xaynhapho.

Ngôi nhà nổi bật với thiết kế hệ lam chắn độc đáo giúp làm dịu mát cái nắng gay gắt trong mùa hè. Ảnh: Xaynhasaigon.

Nhà ống 3 tầng khoảng 40m2 có gara ô tô bố trí ở tầng trệt là xu hướng ở thành thị. Ảnh: Kientruckinhbac.

Trên diện tích đất 4x15m, nhà ống 3 tầng thiết kế 1 phòng khách, 4 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Tầng tum là khu vực phơi đồ. Ảnh:Xaydungtrangtrinoithat.

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum có mặt tiền hiện đại, đơn giản. Bồn hoa trước các tầng giúp cho không khí mát mẻ cũng như tăng nét thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ảnh: Kienanvinh.

Ngôi nhà 3 tầng mang diện mạo mới nhờ hệ mái đan xen xếp lệch tầng. Ảnh: Maunhadepmoi.

Ngôi nhà ấn tượng bởi tổng thể giản dị nhưng chi tiết lôi cuốn. Các khối hình học kết hợp với nhau linh hoạt tạo nên một không gian sống hoàn hảo. Ảnh: Bietthunhaphodep.

Nhà 3 tầng 1 tum mặt tiền 4.5m hiện đại vừa để ở vừa kết hợp kinh doanh. Ảnh: Xaynhasaigon.

Nhà ống hiện đại sử dụng nhiều cửa kính nên việc đón ánh sáng cũng như lấy gió trời luôn được đảm bảo. Ảnh: Incocons.

Do thiết kế 3 tầng 1 tum nên mỗi tầng được chia đôi, phân cách bằng khu vực không gian cầu thang, giữa 2 đầu thiết kế 2 phòng. Ảnh: Thietkenhadepmoi.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP