Nhà đẹp

10 mẫu nhà đẹp 2019 chi phí từ 300 - 500 triệu đồng

Với khoản chi phí xây dựng chỉ từ 300 – 500 triệu đồng, các mẫu nhà cấp 4, nhà phố đơn giản trên diện tích nhỏ là lựa chọn hợp lý nhất.

Nhà cấp 4 được xem là mẫu nhà phù hợp nhất cho những gia đình có kinh tế eo hẹp. Thêm nữa, nhà cấp 4 có vô vàn phong cách khác nhau cho gia chủ lựa chọn. Ảnh: Internet.

Nhà cấp 4 gác lửng chi phí xây dựng khoảng 300 triệu đồng, có thể hơn một chút tùy vào việc lựa chọn đồ nội thất của mỗi người. Nhà bố trí công năng sử dụng hợp lý với 3 phòng ngủ rộng rãi. Ảnh: Thoitrangwiki.

Nhà trệt với chi phí tầm 300 triệu được biến tấu theo phong cách hiện đại nhưng vẫn phảng phất sự quen thuộc một cách lạ lùng. Ảnh: Internet.

Với chi phí khoảng 400 triệu, căn nhà gây ấn tượng nhờ cách sử dụng gam màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu. Cây xanh mang đến bầu không khí trong lành, thoáng mát. Ảnh: Internet.

Bên cạnh nhà cấp 4, nhà ống cũng vẫn được ưa chuộng với kiến trúc đơn giản. Ảnh: Internet.

Nhà phố 2 tầng sử dụng hình khối để tạo nét cho căn nhà trở nên khỏe khoắn và nổi bật. Ảnh: Thietkenhadepvn.

Đơn giản hóa mọi chi tiết trang trí nhưng ngôi nhà 1 tầng vẫn sang trọng nhờ thiết kế hợp lý với hệ thống cửa kính giúp lấy ánh sáng tối đa. Ảnh: Xaynhasaigon.

Thiết kế nhà 2 tầng 400 triệu với tầng trên được ốp gỗ sang trọng. Ảnh: Noithat9X.

Nhà ống 2 tầng xây lệch về 1 bên để nhường diện tích cho lối đi lại, đồng thời tạo điều kiện để nhà mở thêm được mặt thoáng. Ảnh: Noithat9X.

Nhà ống có thiết kế gara mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu mặt bằng chung. Ảnh: Noithat9X.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP