Nhà đẹp

10 mẫu nhà 3 tầng mái thái đáng đầu tư nhất hiện nay

Những năm gần đây, các mẫu nhà 3 tầng mái thái mang đến làn gió mới, dẫn đầu xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đại ở Việt Nam.

Với mặt tiền 5m, chiều sâu 15m, mẫu nhà 3 tầng mái thái được thiết kế hiện đại với điểm nhấn là cây xanh. Chi phí xây dựng khoảng 1,8 tỷ đồng. Ảnh: Wedo.

Nhà ống 3 tầng mái thái nổi bật với màu sơn trắng chủ đạo kết hợp những đường nét kiến trúc vừa mộc mạc vừa hiện đại. Ảnh: Kientruccuonggiahieu.

Thiết kế cửa và lan can bằng kính kết hợp với cây xanh tạo không gian thông thoáng, không gây cảm giác bí bách như mẫu nhà ống thông thường. Ảnh: Kientruccuonggiahieu.

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại được yêu thích bởi từ kiến trúc cho đến màu sắc đều hài hòa và ăn nhập với nhau. Ảnh: Wedo

Mặt tiền ốp đá vừa tạo sức hút vừa tăng sự bề thế trong thiết kế. Ảnh; Wedo

Không rập khuôn như mẫu nhà ống hiện đại thường thấy, công trình này chọn phong cách tân cổ điển với cột trụ vững chắc và những đường nét hoa văn trang trí sang trọng. Ảnh: Kientruccuonggiahieu.

Nhà 3 tầng mái thái phong cách tân cổ điển với mặt tiền 4m. Ảnh: Wedo

Nhà ống 3 tầng gây sốt năm nay với sự kết hợp mái thái đầy lạ mắt. Hệ thống cột vuông và tròn đan xen như một thể thống nhất với nhau. Ảnh: Kientruccuonggiahieu.

Ngôi nhà với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với hệ cổng và cửa kính viền đen nổi bật, mảng tường được ốp đá màu xám nhẹ trang nhã. Ảnh: Xaydungankhang

Hệ cửa gỗ sang trọng kết hợp lan can sắt mỹ nghệ đen như những điểm nhấn trên nền trắng của ngôi nhà. Ảnh: Kientruccuonggiahieu.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP