Nhà đẹp

10 mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ không thể bỏ qua

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ được xem là thiết kế phổ biến trong kiến trúc nhà phố. Ưu điểm của mẫu nhà này là vừa có thể tạo ra nhiều không gian sinh hoạt cho gia đình, vừa có giá trị thẩm mỹ cao.

Mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ thiết kế phóng khoáng với nhiều cửa sổ rộng, được nhiều gia đình ở thành phố lựa chọn. Ảnh: Holcim.

Nhà 2 tầng mái thái đơn giản hình chữ L gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ. Ảnh: Thietkenhadepmoi.

Mặt tiền phá cách có thiết kế ban công trồng hoa để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Ảnh: Holcim.

Nhà 2 tầng được xây dựng trên diện tích 5x20m cho gia đình gồm 3 thế hệ, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, tạo không gian sống lý tưởng ngay giữa đô thị. Ảnh: Xaynhasaigon.

Ngôi nhà thiết kế độc đáo với nhiều mái thái lớn nhỏ xây liền kề nhau, gợi nên vẻ đẹp hiện đại, đồ sộ nhưng vẫn không kém phần nhẹ nhàng tinh tế. Ảnh: Holcim.

Có mặt tiền sát mặt đường, toàn bộ hệ thống cửa nhà đều là kính tạo ra không gian mở, giúp cho người sử dụng cảm giác không gian rộng hơn. Ảnh: Kientaoviet.

Nhà ống 4 phòng ngủ chừa sân trước rộng 4m để làm gara ô tô ngoài trời. Ảnh: Thietkenhadepmoi.

Điểm độc đáo của ngôi nhà chính là phần mái lệch trông thật bắt mắt. Ảnh: Holcim.

Nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 10m sử dụng tông màu trung tính chủ đạo, phối cùng màu trắng và màu xanh ghi làm tăng cảm giác gần gũi và ấm áp. Ảnh: Thietkenhadepaau.

Nhà 2 tầng không quá cầu kỳ để tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng cũng như hình thức. Ảnh: Holcim.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP