Số hóa

10 mẫu loa Bluetooth không dây tốt nhất năm 2016

Đâu là cái tên nổi bật nhất trong danh sách những mẫu loa Bluetooth không dây tốt nhất 2016?

Là phiên bản tiếp theo của loa Bluetooth UE Boom, loa UE Boom 2 có khả năng chống nước, chịu được nén, sóc. Viên pin khỏe cho phép nghe nhạc tới 15 tiếng với âm lượng trung bình. Khoảng cách loa có thể kết nối ổn định với thiết bị của bạn là 20m.

Với thiết kế hai loa tweeter, woofer và hệ thống phân tần crossover âm thanh nổi 2 chiều Beats Pill+ mang lại âm thanh với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

KEF Muo là mẫu loa không dây tuyệt đẹp được chế tác từ kim loại. Người dùng có thể tùy chỉnh âm thanh thông qua một ứng dụng trên điện thoại di động.

Nhỏ gọn, dễ thương, màu sắc cá tính, chống nước IPX7, có móc treo khá tiện, âm thanh tương đối ấm áp...là những điểm đáng chú ý trên mẫu loa di động cỡ nhỏ JBL Clip 2.

Libratone ZIPP được coi là một trong những loa không dây có kích thước nhỏ gọn sành điệu nhất hiện nay. Với thiết kế thông minh, Libratone ZIPP cho phép người dùng truyền tải nội dung thông qua Wi-Fi hoặc Bluetooth. Pin của Libratone ZIPP có thể kéo dài đến 10 giờ sau mỗi lần sạc.

Có thể xem Creative Sound Blaster Roar 2 là chiếc loa không dây được trang bị nhiều tính năng phong phú nhất. Ngoài khả năng cung cấp âm thanh tuyệt vời, Roar 2 còn đóng vai trò như một card âm thanh bên ngoài cho máy tính, cũng như một máy nghe nhạc độc lập với khe cắm thẻ microSD.

Skullcandy Barricade tạo ấn tượng với người dùng bởi sự nhỏ gọn đến mức tối thiểu có thể mà vẫn đảm bảo tính thời trang cùng khả năng chống nước. Nhỏ gọn nhưng Skullcandy Barricade mang đến chất lượng âm thanh không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào. Thời lượng pin sử dụng ấn tượng khi có thể kéo dài 8 tiếng liên tục.

Bên cạnh việc kết nối công nghệ không dây Bluetooth 4.0 mới nhất, B&O Play Beolit 15 còn có thời lượng pin ấn tượng và giá thành không quá cao.

Đặc điểm nổi bật nhất trên loa Bowers & Wilkins T7 là thời lượng pin lên đến 18 tiếng, chưa từng có trên bất kỳ sản phẩm loa ngoài Bluetooth trên thị trường. Hơn nữa, Bowers & Wilkins T7 còn mang đậm tính thời trang và thời gian bảo hành 2 năm.

AmazonBasics Nano Bluetooth Speaker là một sản phẩm loa ngoài kết nối Bluetooth nhỏ gọn với khả năng chống nước vô cùng hiệu quả. Sản phẩm còn được tích hợp một microphone bên trong để người dùng ghi âm hoặc trả lời điện thoại trong quá trình nghe nhạc. Nguồn ảnh: BestProduct.

Tác giả bài viết: Hoàng Minh

Nguồn tin:

  Từ khóa: danh sách ,nổi bật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP