Nhà đẹp

10 mẫu giường tầng mới nhất năm 2017 đẹp ngất ngây cho phòng bé

Phòng của bé với diện tích khiêm tốn, bạn nên chọn giải pháp giường tầng để các bé được sống cùng nhau, chơi cùng nhau và cảm thấy thoải mái hơn khi sinh hoạt trong căn phòng nhỏ.

Giường tầng luôn là giải pháp hoàn hảo cho những không gian hẹp. Bé nhà bạn cũng sẽ vô cùng thích thú khi chỉ với những chiếc giường được chồng lên nhau, bé vẫn có thể trang trí và tạo được khoảng không gian riêng tư dành cho bản thân ngay khi sống cùng nhau trong một căn phòng.

Hãy dành chút thời gian ngắm nhìn những mẫu giường tầng mới nhất trong bài viết để tìm được mẫu phù hợp cho căn phòng riêng tư của con bạn.


Giường tầng với phong cách tối giản

Giường tầng với kiểu dáng tối giản này không chỉ là giải pháp hữu hiệu cho không gian có diện tích nhỏ mà còn khá hoàn hảo cho căn phòng có nhược điểm trần thấp.

Trần hạn chế, bạn vẫn có thể chọn giường tầng với kiểu giường không chân, giúp bé dễ dàng leo trèo và giúp căn phòng như rộng rãi hơn nhờ màu sắc tươi sáng của giường.


Giường tầng có lắp đặt hệ thống lưu trữ

Giường tầng có thể làm tăng thêm diện tích sàn. Tuy nhiên, giường tầng cũng là nguyên nhân khiến các bé có phần e ngại khi muốn xuống giường để lấy đồ. Một giải pháp tuyệt vời dành cho trường hợp này đó là lắp đặt thanh cất trữ đồ đạc.

Với thanh cất trữ đồ đa năng, bạn hoàn toàn có thể gợi ý cho bé cất trữ những đồ đạc cần thiết, để bé cảm thấy thoải mái hơn khi nghỉ ngơi hay hoạt động ngay trên giường mà không làm phiền đến sự riêng tư của bé còn lại.


Giường tầng có lắp đặt dây an toàn

Với những bé hiếu động thì việc lắp đặt thêm dây an toàn là điều hoàn toàn hợp lý. Chính vì điều đó, hệ thống giường tầng có lắp đặt dây an toàn là sản phẩm được dự đoán là bán chạy trong năm 2017.

Nếu bạn đã mua sắm sẵn giường tầng, bạn cũng có thể khoan các thanh giường và xâu chuỗi dây an toàn, để bé không chỉ an tâm khi nghỉ ngơi mà còn thoải mái khi chơi đùa trên giường.


Gắn hệ thống thanh chắn

Không dùng dây để tạo độ an toàn cho giường, bạn cũng có thể lắp đặt thanh chắn với họa tiết tùy thuộc vào sở thích của mình. Đây cũng là cách tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhỏ.


Lắp đặt lưới cho giường tầng

Sản phẩm giường tầng có lắp đặt lưới an toàn cũng được xem là một trong những sản phẩm có thể bán chạy trong năm tới.

Bé yêu không chỉ được nghỉ ngơi, được chơi đùa trên giường mà còn thoải mái hơn khi muốn tách biệt với không gian để có được khoảng riêng tư ngay trên giường nhờ hệ thống lưới đặc biệt này.


Gắn tên trên giường tầng

Các nhà sản xuất giường tầng luôn gợi ý những phương án sáng tạo và hữu ích cho người sử dụng. Bởi thế, mẫu giường tầng có cầu thang đi lên tiện lợi. Thêm vào đó là gắn tên người sử dụng giường vừa làm điểm nhấn vừa tạo thanh an toàn cho người nằm trên giường cũng là giải pháp hữu hiệu.


Giường tầng với phong cách thủy thủ

Thiết kế giường tầng không theo lối mòn truyền thống, nhìn chiếc giường tầng, mọi người dễ dàng liên tưởng đến những con thuyền ra khơi. Đây cũng là ý tưởng thú vị dành cho những không gian chung của các bé trai, nghịch ngợm, hiếu động và cũng đầy cá tính.


Thiết kế thang hình cây

Bên cạnh hệ thống giường tầng với kiểu dáng đơn giản, bạn cũng có thể lắp đặt thêm chiếc thang xinh xắn, giúp tạo điểm nhấn sinh động cho không gian nghỉ ngơi. Ngôi nhà cũng trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn khi có sự hiện diện của chiếc thang nhỏ.


Tác giả bài viết: Minh Minh
Nguồn tin: Em Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP