Nhà đẹp

10 mẫu biệt thự 600 triệu đẹp nhất Việt Nam

Những mẫu biệt thự 600 triệu đồng được xây với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ về họa tiết nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng sử dụng.

Biệt thự 600 triệu đồng được xây 2 tầng có gara để ô tô, khuôn viên cây xanh. Các phòng ngủ đều có cửa sổ thông ra bên ngoài để lấy ánh sáng và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: Kientrucadong.

Với kinh phí 600 triệu, bạn có thể thiết kế nhà trên diện tích 60 - 80m2. Ảnh: Kientrucsuvietnam.

Biệt thự 1 tầng được thiết kế 3 phòng ngủ một bên và ngăn cách bằng bức tường kin đáo. Giữa là nhà phòng khách và cuối nhà là phòng ăn cùng phòng bếp, bên phải là gara để xe và phòng ăn ngoài trời. Ảnh: Thietkethicongnhadep.

Cây xanh được trồng quanh nhà và ban công giúp ngôi biệt thự 2 tầng trở nên gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: Kienanvinh.

Biệt thự phố thiết kế theo phong cách hiện đại với những chi tiết gờ phào chỉ, trụ cột toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và bền vững với thời gian. Ảnh: Xingiayphepxaydung.

Biệt thự mini nằm giữa không gian xanh. Ảnh: Kientrucsuvietnam.

Hệ mái cân đối được tạo bởi các khối hình chóp không chỉ giúp thoát nước tốt mà còn tạo độ thông thoáng cho căn biệt thự mái thái. Ảnh: Angcovat.

Công trình được thiết kế theo phong cách khá mới mẻ với phần thân trước nhà là phòng khách nối liền với phần thân sau của nhà. Phần mái của tầng 2 được chia đôi và 1 bên là mái thái, 1 bên là mái bằng. Ảnh: Thietkethicongnhadep.

Nét sang trọng được tạo ra bằng cách ốp đá hoa cương cho hệ thống cột và toàn bộ mặt tiền. Ảnh: Angcovat.

Phía trước làm không gian sân vườn rộng rãi và thoải mái, đường đi vào hai bên và không làm sân chơi đối diện với cửa nhà. Ảnh: Thietkethicongnhadep.

Tác giả: Hoàng Minh (TH)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP