Nhà đẹp

10 mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại nhất 2018

Theo nhu cầu của người dân, những mẫu biệt thự 3 tầng với nhiều kiểu dáng hiện đại, kiến trúc độc đáo ngày càng được ưa chuộng.

Biệt thự 3 tầng theo phong cách hiện đại, có chỗ để xe ô tô rộng rãi. Ảnh: Thietkebietthunhadep.

Biệt thự mái thái kiểu dáng mới với lan can ban công tầng 2 rộng, thông thoáng. Cây xanh trang trí xung quanh tạo không gian mát mẻ. Ảnh: Datbinhduong.

Tông màu trắng sáng chủ đạo cùng hệ mái màu nâu đen đã tạo nên điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ ngôi nhà. Ảnh: Blogxaydung.

Phong cách kiến trúc không cầu kỳ mà đơn giản, biệt thự 3 tầng mái thái được cách tân với hệ thống trụ cột, mặt tường được ốp đá. Ảnh: Houseland.

Hình khối vuông, khỏe khoắn cùng với cây xanh là yế tố nổi bật của công trình. Ảnh: Vinavic.

Mẫu biệt thự 3 tầng được tô điểm với nét thiết kế tinh xảo, gồm 6 phòng sinh hoạt riêng, 1 hầm để xe rộng rãi. Ảnh: Datbinhduong.

Kiến trúc mái thái và cảnh quan xung quanh rộng rãi, cho cảm giác hòa nhập với thiên nhiên môi trường hơn. Ảnh: Datbinhduong.

Biệt thự sân vườn vô cùng hiện đại, tính chất thẩm mỹ cao phù hợp với gia đình ưa thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: Thietkethicongnhadep.

Ngôi biệt thự mái thái được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, thanh lịch. Ấn tượng nhất là sự kết nối từ trong ra ngoài, thông gió và ánh sáng tự nhiên. Ảnh: Nhabazan.

Biệt thự 3 tầng thể hiện phong cách mới hoàn toàn với 2 sân thượng ở tầng 2 và 3. Ảnh: Datbinhduong.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP