Du lịch

10 điểm du lịch biển tuyệt vời nhất châu Á

Langkawi là một báu vật thực sự. Hãy tận hưởng không khí và phong cảnh tuyệt đẹp khi thoải mái bơi lội trên đảo.


Koh Rong, Campuchia: Nét hấp dẫn của khu du lịch biển này chính là không khí yên bình. Hòn đảo nhỏ bé nằm tại bờ phía nam của Campuchia thực sự là một hòn ngọc giữa biển khơi. Bãi tắm tuyệt vời nhất trên đảo là Bãi Dài, một khu vực ngập tràn trong cát trắng và nắng vàng. Ngoài ra, các chuyến du lịch leo núi và khám phá những khu rừng mưa nhiệt đới tại đây cũng là một hoạt động không kém phần hấp dẫn.

Đảo Perhentian, Malaysia: Hòn đảo này nổi tiếng thu hút khách du lịch nhờ những bãi biển trong xanh tuyệt hảo. Ngoài ra, du khách đam mê lặn biển cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những rặng san hô tuyệt vời nằm rải rác quanh đảo, và tận mắt chứng kiến hệ sinh thái đa dạng của đại dương. Nếu may mắn, du khách có thể chiêm ngưỡng loài rùa biển và cá mập sống ở những bãi đá ngầm gần đấy. Nếu có dịp đặt chân đến đây, hãy tận tưởng những dịch vụ lặn biển tuyệt vời này.
Koh Samui, Thái Lan: Nằm tại bờ Đông của Thái Lan, Koh Samui là hòn đảo trứ danh với những bãi biển tuyệt đẹp của mình. Là điểm du lịch trọng tâm từ những năm 1970, sẽ tương đối khó khăn nếu du khách muốn tìm cho mình một bãi biển yên tĩnh, nhưng không phải là không thể. Hãy đến với bãi biển Choengmon nằm về phía đông bắc và Mae Nam nằm ở phía bắc của đảo. Hai bãi biển trên được đánh giá là có dịch vụ hoàn hảo và là điểm đến ưa thích được lựa chọn bởi nhiều du khách. Dịch vụ massage và các món ăn Thái cũng là những nét hấp dẫn khi du lịch tại đây.
Dubai: Dubai là một lựa chọn mang tính đột phá dành cho những du khách vừa muốn tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả trong khi vẫn muốn hưởng thụ những dịch vụ tiện ích tuyệt vời tại những thành phố lớn. Nằm trong Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, đây là thiên đường cho những du khách đam mê mua sắm, nghỉ dưỡng và thưởng thức những món ngon tại những nhà hàng xứng tầm. Một hoạt động không thể thiếu ở các bãi biển là tắm nắng cũng được chuẩn bị chu đáo tại đây. Dubai là nơi hội tụ của những người thích du lịch theo kiểu mới.

Lombok, Indonesia: Dù bị người hàng xóm Bali lấn át đôi chút về vị thế, Lombok vẫn là một điểm du lịch không nên bỏ qua tại Indonesia. Những bãi biển ở đây không chỉ đẹp đến kinh ngạc mà còn rất yên bình hoang sơ và vô cùng sạch sẽ. Những bãi tắm nằm về ở phía nam của đảo được đánh giá là tuyệt vời nhất, và tiêu biểu là Selong Belanak. Đảo cũng là địa danh phù hợp với những ai yêu thích lướt sóng với nhiều điểm cho thuê ván lướt quanh đảo.

Bali, Indonesia: Là một thiên đường đúng nghĩa dành cho những ai đam mê du lịch biển, Bali có những cung đường ven biển tuyệt dẹp với những bãi tắm đẹp như tranh vẽ. Cùng với nền văn hóa được gìn giữ và tôn sùng, thật không khó để cảm nhận được bầu không khí ấy. Mặc dù là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thế nhưng du khách không hề khó khăn trong việc tìm kiếm không gian riêng tư cho mình trên những bãi biển ở đây mà điển hình là Balangan. Bali cũng là địa danh du lịch ưu thích của những người say mê môn lướt sóng và những môn thể dưới nước khác. Ở đây cũng có những đền thờ thiêng liêng như Uluwatu dành cho những du khách muốn khám phá.

Boracay, Philippines: Đảo quốc Philippines nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp nhất thế giới, và hòn đảo nhiệt đới Boracay chính là nơi được nhắc đến nhiều nhất. Nổi danh với những khu vui chơi bên bãi biển, ở đây có rất nhiều hoạt động du lịch và khám phá như lướt thuyền buồm, lặn biển cũng nhưng những tour du lịch khám phá quanh đảo bằng thuyền. Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của biển tại bãi tắm Baling Hai - một bãi tắm tương đối vắng người.

Phuket, Thái Lan: Có lẽ Thái Lan là quốc gia được biết đến nhiều nhất về lĩnh vực du lịch biển, và đảo Phuket của họ là một điển hình. Với rất nhiều những bãi biển hoàn mỹ, hãy tham gia những tour du lịch quanh đảo bằng thuyền để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp tổng thể của hòn đảo. Hãy đắm chìm trong làn nước xanh ngắt tại đây bằng cách câu cá hay tham gia các chuyến lặn biển là những điều lý thú nhất đối với du khách. Dịch vụ massage và những quán bar lộ thiên cũng là những điểm đến không tồi cho du khách sau một ngày thư giãn thoải mái.

Hong Kong: Nhắc đến Hong Kong là nhắc đến đô thị xa hoa và tấp nập người qua lại. Tuy vậy, đây cũng là nơi sở hữu những hòn đảo và bãi biển ít dấu chân người. Ở vịnh Tai Long Wan, du khách sẽ vô cùng thích thú khi chiếm ngưỡng cảnh quan tổng thể của nơi đây, mặc dù việc đi lại sẽ gặp đôi chút khó khăn. Sẽ tương đối mệt mỏi đối với du khách khi phải trải qua quãng đường dài khoảng 90 phút để đến đây bằng thuyền, vậy nên hãy tận hưởng và thư giãn nhiều nhất có thể.

Langkawi, Malaysia: Nằm về bờ phía tây của quốc gia này, Langkawi là một báu vật thực sự. Chỉ bằng cách rảo bộ quanh đảo là du khách đã có thể khám phá được nhiều bãi biển tuyệt đẹp như Tanjung Rhu hay Datai. Tận hưởng bầu không khí và phong cảnh tuyệt đẹp khi thoải mái bơi lội trên đảo là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây. Ngoài ra, việc leo núi để khám phá những nơi khác của đảo cũng là một lựa chọn không tồi. (Theo Sky Scanner)

Tác giả bài viết: Phước Bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP