Du lịch

10 cây cầu đáng sợ không ai muốn đi qua

Hầu hết các cây cầu trên thế giới đáp ứng tiêu chuẩn cho việc đi lại. Tuy nhiên, có những cây cầu được thiết kế hết sức "điên rồ" không ai muốn đi qua

Cầu treo Trift - Thụy Sĩ. Nếu bạn tới vùng Alps của Thụy Sĩ và cảm thấy may mắn, hãy đi bộ qua cầu treo Trift. Đây là cây cầu đi bộ dài nhất trên dãy núi Alps của Thụy Sĩ.

Cầu treo Pulau Langkawi - Kedah, Malaysia. Bạn muốn đi bộ giữa những cây cao trên rừng nhiệt đới? Hãy đến cầu treo này, bạn sẽ như lơ lửng hàng trăm mét trên không trung.

Cầu Konitsa - Epirus, Hy Lạp. Cầu được xây dựng vào năm 1870, đã quá cũ để chúng ta mạo hiểm mạng sống để đi qua.

Cầu treo Capilano - Vancouver, British Columbia. Vancouver chắc chắn rất đẹp, nhưng nhiều người không thích đi qua những sườn núi dài, trên một cây cầu cách mặt đất 70m, lơ lửng phía trên một con sông.

Cầu Puente de Ojuela - Durango, Mexico. Cây cầu này được thiết kế bởi những người đã thiết kế cầu Brooklyn ở Mỹ.

Cầu Navajo - Arizona, Mỹ. Cầu có chiều dài khoảng 300m và cao 150m so với mặt đất.

Cầu đi bộ Canopy - Ghana, là cây cầu kết nối các ngọn cây. Bạn không thể chắc chắn mình sẽ đi tới đâu khi băng qua cây cầu này.

Những cây cầu sống - Cherrapunji, Ấn Độ. Những cây cầu này không quá đáng sợ vì các cây dây leo đan vào nhau rất chắc chắn nhưng bạn sẽ phải thừa nhận rằng ý tưởng phó mặc cuộc sống của mình vào những cái cây thật điên rồ.

Cầu lăn - London, Anh. Cây cầu này được mở và đóng bằng thủy lực.

Bạn đã bao giờ muốn băng qua một dòng sông mà không bị ướt? Hãy đến cầu Moses ở Hà Lan.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP