Thế giới

10 cây cầu bị ma ám đáng sợ nhất hành tinh

Dưới đây là những cây cầu bị ma ám nặng nhất, gắn liền với những câu chuyện kỳ quái, rùng rợn.


Cầu Bunnyman ở Virginia gắn liền với những câu chuyện kỳ quái. Theo đó, hai trường hợp lái ô tô qua đây sẽ bị một người Thỏ bí ẩn cầm rìu đập vỡ kính chắn gió. Chính vì vậy, Bunnyman trở thành một trong những cây cầu bị ma ám nặng nhất.


Cầu Danville, Indiana gắn liền với câu chuyện về một người công nhân xây dựng rơi xuống sông và các đồng nghiệp đã nhìn người này chết mà không thể cứu giúp. Một câu chuyện khác kể về người phụ nữ mang một đứa bé qua cầu. Bất ngờ một đoàn tàu sắp đến. Trong tuyệt vọng, người phụ nữ ôm đứa bé nhảy xuống sông. Vào ban đêm, nhiều người nghe thấy những tiếng la hét ở cây cầu bị ma ám khét tiếng này.

Cầu Sachs Covered ở Pennsylvania từng được 2 bên sử dụng trong Cuộc Nội chiến Mỹ cũng như trận Gettysburg. Chính vì vậy, cây cầu trở thành một địa điểm lịch sử. Tuy nhiên, Sachs Covered được báo cáo là bị hồn ma những người lính ám. Những người lính thua trận bị sát hại và bị treo cổ tại cầu. Một số nhân chứng cho hay họ đã nhìn thấy Đức mẹ Maria hiện ra ở cây cầu ma ám này hay cảm nhận được bàn tay vô hình chạm vào người...


Cầu của Governor tại Bowie, Maryland là địa điểm được lưu truyền rất nhiều trong văn hóa dân gian Mỹ. Một truyền thuyết kể rằng một phụ nữ và 1 đứa trẻ đã bị giết ở đây vào những năm 1930. Một truyền thuyết khác kể về một người mẹ độc thân tuyệt vọng đã ném con mình xuống sông từ cầu. Vào ban đêm, một số người nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ đó tại cây cầu.


Cầu đường bộ Egypt, Ohio hiện không còn được sử dụng. Cây cầu này gắn liền với các truyền thuyết về em bé khóc và hoạt động giáo phái trong khu vực. Ngoài ra, một câu chuyện rùng rợn liên quan đến cây cầu này đó là thi thể một người phụ nữ được tìm thấy tại đây. Cô gái đó bị bóp cổ đến chết và một phần cơ thể bị đốt cháy. Vụ án đó chưa được phá.


Cầu Colville Covered ở Kentucky gắn liền câu chuyện ma quái vô cùng rùng rợn. Kể từ những năm 1930, nhiều câu chuyện kể rằng những người đi qua cây cầu đều không bao giờ xuất hiện ở đầu phía kia của cây cầu. Trong số đó, một cặp đôi lái xe đến đây, đâm trúng một phụ nữ và rơi xuống nước. Ngày nay, người dân ở đây vẫn nói rằng họ thấy vật thể như một chiếc xe bật đèn ở dưới nước. Cùng với đó là các âm thanh của người phụ nữ kêu cứu và khóc lóc.


Cầu Airtight ở Illinois là một địa điểm bị ma ám nặng. Năm 1980, thi thể bị chặt chân tay của một phụ nữ được phát hiện ở cây cầu này. Hung thủ gây ra vụ án mạng cho đến nay vẫn là bí ẩn. Người dân địa phương cho hay họ nghe thấy tiếng bước chân hoặc tiếng la hét của một cô gái trên cầu.


Cầu của địa ngục ở Michigan gắn liền với những câu chuyện ma quái. Theo đó, trong những năm 1800, một số trẻ em bị mất tích. Trong khi người lớn đi tìm những trẻ em bị mất tích thì những đứa trẻ ở nhà được giao phó cho Elias Friske. Tuy nhiên, Friske là kẻ giết người và đã tàn sát những đứa trẻ còn lại. Y bị treo cổ trên chính cây cầu.


Cầu Poinsett là cây cầu cổ nhất ở Nam Carolina, được xây dựng vào năm 1820. Nó được cho là bị ma ám khi gắn liền với những câu chuyện về ánh sáng kỳ lạ, âm thanh ma quái hiện ra.


Cầu Brooklyn ở New York là cây cầu khá nổi tiếng nhưng đồng thời cũng được cho là bị ma ám. Cụ thể, trong thời gian xây dựng cầu Brooklyn, 27 công nhân thiệt mạng khi ngã từ trên cao xuống. Vào ngày khánh thành cây cầu năm 1883, một cuộc hoảng loạn đã xảy ra khiến 12 người bị giẫm đạp đến chết. Ngày nay, một số nhân chứng báo cáo nghe thấy tiếng la hét ở dưới nước.

Tác giả bài viết: Tâm Anh (theo Viralnova)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP