Thể thao

10 cầu thủ chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Với vận tốc tối đa 35,44 km/h, Jamie Vardy không có đối thủ về tốc độ ở Premier League mùa trước. Tuy nhiên, chân sút người Anh đã không thể duy trì thành tích ở mùa này.

10. Wilfried Zaha (Crystal Palace- 34,79 km/h): Cựu cầu thủ MU đang là trụ cột của "Đại bàng xanh" với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 8 trận tại Premier League.

9. Eric Bailly (MU- 34,8 km/h): Lối chơi xông xáo chính là điểm mạnh nhất của Eric Bailly. Mourinho đang đau đầu vì tân binh trị giá 30 triệu bảng dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng.

8. Etienne Capoue (Watford- 34,83 km/h): Tiền vệ người Pháp tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp "Bầy ong" bay cao trên bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu.

7. Adama Traore (Middlesbrough- 34,84 km/h): Ngoại trừ ưu điểm về tốc độ, cầu thủ chạy cánh xuất thân từ lò đào tạo La Masia không được đánh giá cao ở khả năng tạo đột biến và dứt điểm.

6. Andre Gray (Burnley- 34,87 km/h): Tương tự như đồng nghiệp Adama Traore, Andre Gray là mẫu cầu thủ "không có gì ngoài tốc độ". Tỷ lệ sút trúng đích của tiền đạo sinh năm 1991 chỉ là 29%. Dấu ấn duy nhất của Gray ở mùa giải năm nay mới chỉ là pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Burnley trước Liverpool ở vòng 2 giải Ngoại hạng.

5. James McClean (West Brom- 35,04 km/h): Huấn luyện viên Tony Pulis thường xuyên sắp xếp McClean trong vai trò chạy cánh trái để tận dụng tối đa những pha bứt tốc của cầu thủ 27 tuổi.

4. Jamie Vardy (Leicester- 35,1 km/h): Tốc độ của Vardy đã sa sút khá nhiều so với mùa giải trước (35,44 km/h xuống 35,1 km/h), nhưng chừng đó vẫn là quá đủ để giúp chân sút người Anh lọt top những "máy chạy" tốt nhất giải Ngoại hạng.

3. Kyle Walker (Tottenham- 35,18 km/h): Sự nghiệp của Walker sẽ còn thăng hoa hơn nữa nếu anh không liên tục dính chấn thương. Mùa giải năm nay, hậu vệ người Anh may mắn chưa phải chịu chấn thương nào và trở thành sự lựa chọn không thể thay thế bên hành lang cánh phải của Spurs.

2. Lynden Gooch (Sunderland- 35,19 km/h): Sở hữu một trong những tiền vệ có tốc độ tốt nhất tại giải Ngoại hạng nhưng "Mèo đen" vẫn đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 2 điểm sau 9 vòng đấu.

1. Shane Long (Southampton- 35,31 km/h): Thật tiếc cho Shane Long vì những pha bứt tốc "thần sầu" của anh lại không đi kèm với những bàn thắng. Chân sút người Ireland đã ra sân 7 lần ở mùa giải năm nay nhưng chưa một lần tìm được đường vào mảnh lưới đối thủ.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP