Thể thao

10.000 cổ động viên xứ Nghệ sẽ phủ vàng sân Thống Nhất?

Thông tin từ Hội CĐV SLNA, dự kiến sẽ có khoảng 10.000 CĐV ở khu vực phía Nam đổ về sân Thống Nhất vào ngày 2/7 để ủng hộ cho đội bóng xứ Nghệ.

Ở 2 trận thua SLNA, đặc biệt là trận tứ kết lượt về trên sân Thống Nhất, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã phải trực tiếp xuống sân trấn an tinh thần các CĐV đội nhà. Đi kèm theo đó là những lời hứa làm vui lòng người hâm mộ và quyết tâm cho V.League. Chính vì vậy, trận đấu gặp SLNA tại vòng 16 V.League sẽ là cuộc tái ngộ rất được chờ đợi.
Lê Công Vinh trong vai trò quyền Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh - Ảnh: FBNV

Thông tin từ Hội CĐV SLNA, dự kiến sẽ có khoảng 10.000 CĐV ở khu vực phía Nam đổ về sân Thống Nhất vào ngày 2/7 để ủng hộ cho đội bóng xứ Nghệ.

Anh Trương Thanh Tùng, phụ trách Hội CĐV SLNA khẳng định: "Hội CĐV SLNA phía Nam đã quyết định chi 50 triệu đồng để triển khai các kế hoạch "phủ vàng" như làm 300 lá cờ, hơn 1.000 cặp thanh đập, băng rôn, trống, loa... Trong đó, điểm nhấn sẽ là 4.000 tờ giấy màu vàng truyền thống in tên Lê Công Vinh (9). Và xa hơn, chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp đến những cầu thủ trẻ đang khoác áo SLNA: Hãy chiến đấu hết sức mình, chúng tôi sẽ ghi nhớ số áo của bạn".

Các CĐV của CLB TP Hồ Chí Minh cũng nóng lòng được theo dõi trận cầu không khoan nhượng giữa tân binh V.League và đội bóng quê hương của Công Vinh. Số lượng vé bán ra không ngừng tăng lên khiến chủ tịch Lê Công Vinh đứng ngồi không yên. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng ở trận gặp FLC Thanh Hoá anh vẫn trực tiếp ra quầy bán vé cùng các nhân viên.

Về phía các cầu thủ, hai bên đều rất sốt sắng trong trận tái đấu. Bởi có hàng loạt cầu thủ trưởng thành từ SLNA đang thi đấu tại tân binh của V.League như Âu Văn Hoàn, Nguyễn Hồng Việt, Lê Mạnh Dũng hay tiền đạo Vũ Quang Nam. Với Quang Nam, đây là lần đầu tiên ngôi sao giải U21 QG 2014 đứng trước cơ hội đối đầu với đội bóng quê hương.

Đình Luật, Âu Hoàn và Vũ Quang Nam (21) sẽ có trận đấu khó khăn với đội bóng cũ - Ảnh: FBNV

Trung vệ Quế Ngọc Hải vì gặp một chấn thương đã chia sẻ những dòng trạng thái đầy tiếc nuối vì khó lòng kịp bình phục cho trận đấu gặp TP Hồ Chí Minh. Trong khi đó cầu thủ đội khách như Trương Đình Luật cũng tỏ ra thiện chiến với bình luận “Mất hay!” trên trang cá nhân của trung vệ SLNA.

Trước trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA chia sẻ: "Tôi đánh giá cao CLB TP Hồ Chí Minh vì họ đá sân nhà, tinh thần họ cũng đang lên cao. Với SLNA, đối thủ nào cũng như đối thủ nào, chúng tôi sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất.”

Ở vòng đấu trước, SLNA cầm hoà Quảng Nam trên sân Tam Kỳ trong thế rượt đuổi. Còn đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh cũng khiến ứng cử viên vô địch FLC Thanh Hoá rời sân Thống Nhất với 1 điểm trong trận đấu không có bàn thắng nào. Vì vậy, trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và SLNA đang nóng lên từng ngày.

Tác giả: Trung Kiên
Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP